Xuân Trường tỏa sáng, HAGL giành chiến thắng đầu tiên

01/04/2018 21:00 GMT+7

3 bàn thắng của Minh Vương, Văn Toàn và Hồng Duy đã giúp HAGL giành được chiến thắng đầy kịch tính (3-2) trước Nam Định. Đây là trận đấu mà đội trưởng Xuân Trường thi đấu rất tốt sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam.

Tường thuật trực tiếp
V4 V-League
Ở mùa giải năm nay, đội bóng phố núi được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện với lực lượng hùng hậu gồm 6 tuyển thủ quốc gia. Thế nhưng, HAGL chưa có được chiến thắng tại V-League 2018.
Tiếp tân binh Nam Định ngay trên sân Pleiku sẽ là cơ hội cho đội bóng phố núi có chiến thắng đầu tiên ở V-League năm nay để có thể tính chuyện xa hơn. Chân sút Gordon Rimario đã cho thấy sự lợi hại của mình khi được tung vào sân ở hiệp 2 trận gặp Hải Phòng. Anh sẽ hợp cùng Công Phượng, Văn Toàn trên hàng công để chọc thủng lưới Nam Định. HLV Dương Minh Ninh khẳng định HAGL sẽ tấn công ngay từ đầu trận để sớm tạo cách biệt.
Trong khi đó, HLV trưởng Nam Định Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đá với HAGL sẽ rất khó vì Công Phượng và các đồng đội cầm bóng rất tốt. Dù vậy, Nam Định nỗ lực để có thể kiếm 1 điểm ở trận đấu này.
Trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA cũng rất đáng xem bởi các cuộc chạm trán giữa 2 đội láng giềng này luôn kịch tính và hấp dẫn. Sau trận thua Quảng Nam ở vòng 3, Thanh Hóa sẽ dốc toàn lực để thắng SLNA. Có thể thấy xứ Thanh sẽ là miền đất "đi dễ khó về" của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.
Một trận đáng chú ý nữa là Than Quảng Ninh (TQN) tiếp đương kim vô địch Quảng Nam. Nếu muốn chứng tỏ mình đủ sức để tranh chấp thứ hạng cao ở mùa giải năm nay thì TQN cần lấy trọn 3 điểm ở trận đấu này. HLV trưởng của TQN Phan Thanh Hùng cho biết, Quảng Nam đang chơi rất ổn định, nhưng TQN sẽ chắt chiu từng cơ hội để giành chiến thắng.
Các cặp đấu còn lại của vòng 4 cùng diễn ra ngày hôm nay là: Hải Phòng - XSKT Cần Thơ, SHB Đà Nẵng - Sài Gòn, TP.HCM - Sanna Khánh Hòa, Becamex Bình Dương - Hà Nội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.