Xuân Trường và Tuấn Anh 'hội ngộ' HLV Hữu Thắng

15/03/2016 10:28 GMT+7

Trở lại Việt Nam vào chiều qua, hai cầu thủ cũ của CLB Hoàng Anh Gia Lai Xuân Trường và Tuấn Anh đã xuất hiện trong buổi tập sáng 15.3 của đội tuyển Việt Nam.

Trở lại Việt Nam vào chiều qua, hai cầu thủ cũ của CLB Hoàng Anh Gia Lai Xuân Trường và Tuấn Anh đã xuất hiện trong buổi tập sáng 15.3 của đội tuyển Việt Nam.

Tuấn Anh mới trở về từ Nhật Bản - Ảnh: Minh Tú
Không còn quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan vào ngày 24.3 tới nên HLV Hữu Thắng chỉ cho các học trò tập thả lỏng duy nhất một buổi.

Ngay chiều qua và sáng nay, đội tuyển đã khẩn trương bước sang buổi tập chiến thuật.

Ngoại trừ 7 cầu thủ Bình Dương đang bận du đấu tại Hàn Quốc, đội đã có đông đủ hơn khi Văn Thanh, Văn Toàn cũng đã có mặt. Đặc biệt các đồng đội cũ của hai cầu thủ này là Xuân Trường, Tuấn Anh khi vừa bước trên xe ô tô xuống sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới báo chí.

Trước các ống kính đang "bắn" ảnh lia lịa, cầu thủ đang khoác áo Incheon (Hàn Quốc) đã mỉm cười, thể hiện sự thân thiện. Còn Tuấn Anh của CLB Yokohama Nhật Bản vẫn rụt rè như cá tính thường thấy.

Có một chi tiết vui là mới hôm qua, trên trang facebook chính thức của CLB, đội bóng Hàn Quốc Incheon United đã gửi lời chúc mừng đến tiền vệ Lương Xuân Trường trong lần đầu tiên cầu thủ này được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2018.

Các cầu thủ mới, trong đó có Xuân Trường, Tuấn Anh đã hòa nhập rất nhanh vào buổi tập chiến thuật của HLV Hữu Thắng.
Xuân Trường ra sân tập với cái gối quấn băng 
HLV Hữu Thắng tươi cười
Các cầu thủ trên sân tập sáng 15.3.2016
Xuân Trường đau gối vẫn tập
Văn Toàn
Tuấn Anh "nuốt" gọn giáo án - Ảnh: Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.