Cầu thủ bóng rổ Thang Long Warriors ‘đắt show’ truyền hình

28/06/2021 13:57 GMT+7

Ngoài tập luyện, thi đấu, các cầu thủ của CLB bóng rổ hàng đầu Việt Nam Thang Long Warriors còn được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình truyền hình nhằm tạo dựng hình ảnh.

Mới đây, chương trình truyền hình thực tế “Chọn ai đây” trên kênh HTV7 đã mời Phạm Thành Nam (Nam “Mon”) tham gia một tập trong mùa 2 của chương trình. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, cầu thủ của CLB Thang Long Warriors còn tạo bất ngờ tại “Chọn ai đây” bằng sự thông minh của mình và xuất sắc vượt qua 3 vòng thi của tập 15. Trước đó Thành Nam từng tham gia chương trình “Mùa đoàn tụ” được phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Phạm Thành Nam (Nam “Mon”) để lại ấn tượng trong chương trình “Chọn ai đây”

Thang Long Warriors

Thành Nam là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng bóng rổ Hà Nội. Năm 2018, anh được chiêu mộ bởi đội bóng rổ chuyên nghiệp Thang Long Warriors và không lâu sau đó đã có cơ hội góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức của đội bóng. Tại VBA 2021 sắp khởi tranh tại Nha Trang, Thang Long Warriors đã chính thức xác nhận cái tên Phạm Thành Nam trong danh sách thi đấu.

Phạm Thành Nam (phải) dần trưởng thành trong màu áo CLB Thang Long Warriors

VBA

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều các cầu thủ của CLB Thang Long Warriors được tham gia các chương trình truyền hình và đều để lại dấu ấn như Justin Young trong “Người ấy là ai” hay Trần Phi Hoàng Long trong “Bước nhảy mùa xuân”. Đầu năm 2021, những “Chiến binh Khủng long” điển trai đã làm mưa làm gió mạng xã hội khi tham gia chương trình “Mùa đoàn tụ” được phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) vào đêm giao thừa.

Cầu thủ Phạm Thành Nam (ngoài cùng bên trái) tham gia nhiều show truyền hình

Thang Long Warriors

Các cầu thủ Thang Long Warriors vừa trải qua 1 tháng tập luyện và tham gia nhiều hoạt động khác tại TP.HCM trước khi tình hình dịch bệnh Covid-19 chuyển biến phức tạp khiến giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2021 phải dời về Nha Trang. Hiện Thành Nam cùng toàn đội Thang Long Warriors đã có mặt tại Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, sẵn sàng chinh phục VBA 2021 diễn ra từ ngày 10.7 đến 16.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.