Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng VBA, tài trợ tuyển bóng rổ Việt Nam dự SEA Games 31

05/05/2021 09:46 GMT+7

Ngày 26.4.2021, Giải bóng rổ chuyển nghiệp Việt Nam (VBA) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt mùa giải mới lần thứ 6, năm 2021. Ngân hàng Bản Việt vinh dự trở thành Nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển bóng rổ Việt Nam dự VBA 2021. Đây cũng là đội tuyển thi đấu tại SEA Games 31 dự kiến tổ chức cuối năm nay tại Việt Nam.

Ngân hàng Bản Việt vinh dự đồng hành cùng bóng rổ Việt Nam

Ngân hàng Bản Việt vinh dự đồng hành cùng bóng rổ Việt Nam

Ảnh: VBA

Tại buổi họp báo, bên cạnh việc công bố danh sách các đội chơi mùa giải năm nay, cũng như những đổi mới trong điều lệ thi đấu, VBA cũng nhấn mạnh năm nay là mùa giải đặc biệt khi có sự góp mặt của đội bóng thứ 8 - đội tuyển bóng rổ Việt Nam, tham gia thi đấu tại mùa giải chuyên nghiệp này để “tôi luyện” trước khi tranh tài tại SEA Games 31 vào cuối năm.
Trước đó, Ngân hàng Bản Việt đã sát cánh cùng bóng rổ Việt Nam như nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA), cùng CLB Saigon Heat tại các mùa giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) và cùng đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam tại SEA Games 29 và SEA Games 30. Đặc biệt, tại SEA Games 30 năm 2019, đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam 3x3 và 5x5 đã xuất sắc mang về 2 tấm huy chương đồng lịch sử cho nền bóng rổ Việt Nam, đánh dấu một bước tiến mới cho bóng rổ Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.
Tại buổi họp báo VBA 2021, đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ: “Trong chiến lược hoạt động của Ngân hàng Bản Việt, việc đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao, hoạt động cộng đồng để lan tỏa và cùng xây dựng những giá trị tích cực cho xã hôi là điều mà Bản Việt luôn chú trọng hướng tới. Bóng rổ Việt Nam đã có rất nhiều thay đổi trong những năm gần đây, đặc biệt được giới trẻ rất quan tâm. Năm nay, Ngân hàng Bản Việt vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng VBA và Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, và hy vọng sẽ một phần nào đóng góp vào sự thành công của đội tuyển cũng như sự phát triển của nền bóng rổ nước nhà”.
Trong những năm gần đây, Ngân hàng Bản Việt cũng đã được ghi nhận có nhiều chuyển biến tích cực trong hoạt động kinh doanh của mình, đặc biệt sự phát triển ngân hàng số thông qua các tiện ích tăng trải nghiệm khách hàng. Vừa qua, Ngân hàng Bản Việt cũng được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận mở thêm 04 Chi nhánh và 19 Phòng giao dịch, nâng tổng số điểm giao dịch của ngân hàng lên 110 điểm trên tổng số 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Việc được chấp thuận gia tăng điểm giao dịch trong năm 2021 này cũng cho thấy được sự tăng trưởng về quy mô tổng tài sản và tiềm lực phát triển của Bản Việt trong tương lai.
Ngân hàng Bản Việt được thành lập 1992, trải qua 28 năm phát triển, ngân hàng Bản Việt đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Với định hướng “tăng trưởng - bền vững - chất lượng”, dựa trên nền tảng đã xây dựng được, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình. Đặc biệt, Ngân hàng Bản Việt cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả. Năm 2020, Ngân hàng Bản Việt vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” do tổ chức IDG và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.