Arsenal lại đứng trước một kỳ chuyển nhượng thất bại

27/07/2016 12:20 GMT+7

Tiền đạo Gonzalo Higuain đã chính thức trở thành người của Juventus còn người hâm mộ Arsenal đang tự hỏi đến bao giờ đội bóng của họ mới thực hiện được một vụ chuyển nhượng 'bom tấn'.

Cứ mỗi mùa hè đến, CĐV Arsenal lại trông chờ đội bóng mà mình yêu thích sẽ mang về một vài gương mặt nổi trội nhằm có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. HLV Arsene Wenger cũng không ít lần nói rằng đội chủ sân Emirates sẽ mạnh tay chi tiền trên thị trường chuyển nhượng.
Thế nhưng, CĐV Arsenal cứ hy vọng để rồi lại thất vọng. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, HLV Wenger chỉ mang về duy nhất 1 cầu thủ là Petr Cech. Sự có mặt của thủ thành người CH Czech đã giúp cho hàng thủ của đội chủ sân Emirates chắc chắn hơn nhưng chừng đó là không đủ để họ chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài suốt 12 năm qua.

tin liên quan

Arsenal nhăm nhe 'rút ruột' Leicester
Hãng tin Eurosport phiên bản tiếng Pháp cho biết, ngôi sao tấn công Riyad Mahrez của Leicester nhiều khả năng sang Arsenal trong thời gian tới.
Mùa hè này, HLV Wenger tiếp tục tuyên bố rằng Arsenal có tiền và sẽ chi đậm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, "Pháo thủ" mới chỉ có 3 tân binh, trong đó Granit Xhaka là cái tên đáng chú ý khi giá trị chuyển nhượng lên đến khoảng 30 triệu bảng.
Hồi đầu mùa hè, thông tin từ Anh cho biết Arsenal muốn mua tiền đạo Higuain của Napoli. Tuy nhiên, đội bóng này lại không muốn đáp ứng yêu cầu trả tiền số tiền phá vỡ hợp đồng của chân sút người Argentina là 90 triệu euro. Thay vào đó, họ chỉ muốn trả tiền một phần và kèm theo tiền đạo Olivier Giroud.
Xhaka là cái tên đáng chú ý duy nhất đến với Arsenal AFP
Sự tính toán của Wenger đã một lần nữa khiến cho Arsenal không thể có được cầu thủ mà họ muốn. Juventus nhảy vào cuộc sau nhưng sự quyết đoán đã giúp họ nhanh chóng giành được chữ ký của Higuain.
Bên cạnh đó, Arsenal tưởng chừng như đã giành được tiền đạo Jamie Vardy của Leicester. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này đã đổ bể vào phút cuối khi chân sút 29 tuổi bất ngờ đổi ý.
Chưa dừng ở đó, mới đây Sport Mail tiết lộ rằng lời đề nghị trị giá 29,4 triệu bảng của Arsenal dành cho tiền đạo Alexandre Lacazette đã bị Lyon từ chối một cách thẳng thừng.
Leicester sẽ không dễ để cho Mahrez đến Arsenal AFP
Hiện tại, một số thông tin cho rằng ông Wenger đang muốn lôi kéo Riyad Mahrez rời khỏi Leicester. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này là rất thấp khi nhà đương kim vô địch Premier League đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua, sau khi đã mất N'Golo Kante vào tay Chelsea.
Từ giờ đến khi mùa giải mới bắt đầu chỉ còn khoảng hơn 2 tuần.Theo thông tin mới nhất thì trung vệ đội trưởng Per Mertesacker vừa bị chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 5 tháng. Giờ thì HLV Wenger sẽ phải tìm mua một hậu vệ mới để thay thế.
Tuy nhiên, điều đó là không hề đơn giản khi thời gian còn lại là không nhiều. Các hậu vệ giỏi thì đã có nơi có chốn và nhiều khả năng nhà cầm quân người Pháp sẽ lại mang về một cái tên không mấy tên tuổi. Chính vì thế, đừng ngạc nhiên khi Arsenal tiếp tục kéo dài cơn khát danh hiệu vô địch Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.