Bale giải cứu Real Madrid ở Cúp Nhà vua

29/11/2017 08:18 GMT+7

Tiền đạo Gareth Bale đã có sự trở lại ấn tượng khi có 2 đường chuyền giúp Borja Mayoral lập công trong trận Real Madrid hòa 2-2 với đội bóng hạng 3 Fuenlabrada ở lượt về vòng 32 đội Cúp Nhà vua.

Rạng sáng nay (29.11, giờ Việt Nam), Real Madrid tiếp đón Fuenlabrada trong trận lượt về vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ở lượt đí, "Kền kền trắng" đã giành chiến thắng 2-0. Dù vậy, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã gặp rất nhiều khó khăn khi gặp lại đối thủ được đánh giá là dưới cơ này.
Ở trận này, HLV Zidane đã tung ra sân đội hình gồm toàn những cầu thủ dự bị. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi họ bị chọc thủng lưới ở phút 25 khi Luis Milla ghi bàn cho Fuenlabrada. Phải đến phút 62 khi Bale được tung vào sân, Real Madrid mới thi đấu khởi sắc hơn. Đây là trận đấu đầu tiên của tiền đạo người Xứ Wales sau hơn 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.
Ngay ở pha bóng đầu tiên sau khi vào sân Bale đã để lại dấu ấn khi tung ra một đường chuyền chuẩn xác giúp Boja Mayoral lập công, cân bằng tỷ số 1-1 cho Real Madrid.
Real Madrid (áo trắng) có một trận đấu khó khăn Chụp màn hình
Không dừng lại ở đó, Bale tiếp tục để lại dấu giày trong bàn thắng thứ 2. Phút 60, tiền đạo người Xứ Wales đột phá vào vùng cấm địa rồi tung ra một cú sút hiểm khiến thủ môn Pol Freixanet không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện cho Boja Mayoral ập vào sút bồi thành công.
Màn trình diễn của Bale là điểm sáng hiếm hoi trong một trận đấu mà các cầu thủ trẻ Real Madrid thi đấu kém cỏi. Đến cuối trận, các học trò của HLV Zidane còn để thủng lưới thêm 1 bàn và người lập công cho đội khách là Alvaro Portilla Suarez.
Với kết quả thắng chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận, Real Madrid giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Dù vậy, những ai yêu mến đội bóng Hoàng gia khó lòng yên tâm khi mà thầy trò Zidane vẫn đang thể hiện sự bất ổn trong lối chơi.
Kết quả các trận đấu:
Leganes 1-0 Valladollid (chung cuộc 3-1)
Malaga 1-1 Numancia (chung cuộc 2-3)
Celta Vigo 1-0 Eibar (chung cuộc 3-1)
Levante 1-1 Girona (chung cuộc 3-1)
Real Madrid 2-2 Fuenlabrada (chung cuộc 4-2)
* In đậm là đội đi tiếp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.