Barcelona, Atletico và Real Madrid thi nhau tạo mưa bàn thắng

16/10/2016 07:31 GMT+7

Một cơn mưa bàn thắng đã xuất hiện trong loạt trận vòng 8 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (16.10, giờ VN) khi Barcelona, Atletico Madrid và Real Madrid lần lượt đều giành những chiến thắng đậm.

Trong loạt trận vừa qua, Barcelona chào đón sự trở lại của Lionel Messi sau 3 trận vắng mặt vì chấn thương. Sự có mặt của siêu sao người Argentina đã giúp cho đội bóng xứ Catalan tự tin hơn và họ đã không gặp khó khăn nào trong cuộc tiếp đón Deportivo.
Tiền đạo trẻ Rafinha lập cú đúp ở các phút 21 và 36 giúp cho Barcelona hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, pha phối hợp ăn ý giữa Luis Suarez cùng Neymar đã tạo điều kiện cho chân sút người Uruguay lập công nâng tỷ số lên thành 3-0.
Messi cũng đánh dấu sự trở lại của mình bằng pha ghi bàn ở phút 58. Những hy vọng cuối cùng của Deportivo bị dập tắt sau đó 7 phút khi Laure bị trọng tài truất quyền thi đấu và đội khách đành phải chấp nhận trắng tay ra về.
Chiến thắng này cùng với sự trở lại của Messi là lời cảnh cáo mà Barcelona dành cho Man City và Pep Guardiola khi hai đội gặp nhau tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.
Carrasco (trái) lập hattrick cho Atletico Reuters
Trên sân Vicente Calderon, người cũ của Barcelona là Isaac Cuenca đã giúp cho Granada chọc thủng lưới chủ nhà Atletico trước. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được. 
Yannick Carrasco giúp Atletico lội ngược dòng bằng một cú hattrick vào các phút 34, 45 và 61. Tiếp theo đó là cú đúp của Nicolas Gaitan. Tiền đạo trẻ Angel Correa cũng góp 1 bàn và cuối cùng Tiago là người ấn định chiến thắng.
Real Madrid đã có chiến thắng hoành tráng sau 4 trận hòa liên tiếp Reuters
Ở trận đấu muộn hơn, Real Madrid đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường bằng cách đè bẹp Betis ngay trên sân đối phương. 
Trung vệ Raphael Varane đã giúp HLV đồng hương Zinedine Zidane giảm bớt sức ép khi đánh đầu ghi bàn từ pha đá phạt do Toni Kroos thực hiện ở ngay phút thứ 4. Tiếp đó, Karim Benzema, Marcelo và Isco lần lượt lập công, đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước đến 4-0.
Sang hiệp 2, đội chủ nhà Betis có phản kháng đôi chút với pha ghi bàn của Alvaro Cejudo. Dù vậy, Real Madrid vẫn tiếp tục nắm giữ thế trận và có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Isco cùng Cristiano Ronaldo.
Với các kết quả này, Atletico Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga với 18 điểm. Real Madrid cũng có cùng số điểm nhưng đứng thứ 2 vì kém hiệu số bàn thắng thua. Barcelona tiếp tục đứng thứ 4 với 16 điểm, kém Sevilla 1 điểm. 
Kết quả các trận đấu:
Leganes 2 - 3 Sevilla
Barcelona 4 - 0 Deportivo
Atletico Madrid 7 - 1 Granada
Betis 1 - 6 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.