Barcelona lo sốt vó vì Messi

05/09/2016 09:27 GMT+7

Đội chủ sân Camp Nou đang thấp thỏm vì tình trạng chấn thương của Lionel Messi có vẻ khá nghiêm trọng khi ban y tế của Argentina vừa lên tiếng cảnh báo Barcelona.

Tiền đạo người Argentina vừa trở lại Barcelona sau khi dính chấn thương háng do làm nhiệm vụ quốc tế. Trong chiến thắng tối thiểu trước Uruguay vào thứ năm, Messi chính là người ghi bàn thắng quyết định. Dù chơi đến cuối trận nhưng chân sút hiện thuộc biên chế Barca đã chia sẻ anh bị đau vì quá ráng sức. Do vậy, Messi buộc phải trở về Tây Ban Nha điều trị và bỏ lỡ trận Argentina gặp Venezuela vào ngày 7.9.
Các nhận viên y tế ở Argentina cho biết, Messi cần nhiều thời gian nghỉ ngơi, nếu không, tình hình sẽ càng trở nên trầm trọng. Trong khi đó, Barcelona sẽ có trận đấu gặp Alaves vào ngày 10.9. Nhiều khả năng, đội bóng xứ sở Catalan sẽ không dám liều lĩnh sử dụng con át chủ bài.
Nếu vậy, chân sút người Argentina sẽ có nhiều thời gian hồi phục và kịp ra sân trong trận mở màn vòng bảng Champions League khi Barca gặp Celtic vào ngày 13.9. Tuy nhiên, vẫn không có gì chắc chắn về việc Messi sẽ kịp hồi phục chấn thương.
Fan cuồng vào sân ôm chân, quỳ lạy Messi trong trận Argentina gặp Uruguay AFP
Thời điểm này, một năm trước, tiền đạo Barca dính chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu 8 tuần. Hiện vẫn chưa rõ chấn thương của Messi nghiêm trọng ra sao nên đội chủ sân Camp Nou vẫn như đang ngồi trên đống lửa.
Ai cũng rõ, tầm quan trọng của Messi tại đội bóng xứ sở Catalan. Chân sút người Argentina gần như là linh hồn của Barcelona. Vì thế, sự vắng mặt của Messi vì chấn thương đang khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy bất an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.