Barcelona và Real Madrid tiếp tục so kè nhau trong cuộc đua vô địch

07/05/2017 08:25 GMT+7

Barcelona và Real Madrid tiếp tục so kè nhau trong cuộc đua vô địch La Liga mùa giải này khi cùng giành chiến thắng trong loạt trận vòng 36 diễn ra rạng sáng nay (7.5, giờ VN).

Trong loạt trận diễn ra rạng sáng nay, HLV Zidane một lần nữa sử dụng đội hình không phải là mạnh nhất trong chuyến làm khách đến sân Granada, đội đã xuống hạng. Tuy nhiên, những cầu thủ dự bị của Real Madrid tiếp tục duy trì phong độ cao để mang về chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia.
James Rodriguez đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3 khi tận dụng thành công đường chuyền từ Lucas Vazquez. Tiếp đó, đến phút 11, tiền vệ người Colombia nhân đôi cách biệt cho đội nhà bằng pha đánh đầu chính xác để có bàn thắng thứ 5 trong 4 trận gần đây.

tin liên quan

Real Madrid 3-0 Atletico: Ronaldo đã trưởng thành trong những trận đấu lớn
Thật ngạc nhiên khi đôi lần Cristiano Ronaldo đã không được xem là cầu thủ của những trận đấu lớn. Ngay cả sau cú đánh đầu vào lưới của Chelsea tại Moscow nhiều năm trước, câu hỏi về bản lĩnh của Ronaldo trong các trận đấu quyết định vẫn không được giải đáp hoàn toàn.
Alvaro Morata, một siêu dự bị khác của Real Madrid cũng không chịu thua kém người đồng đội khi lập một cú đúp ở các phút 30 và 35, sớm khép lại hy vọng có điểm danh dự của đội chủ nhà Granada. 
Với chiến thắng này, Real Madrid tiếp tục có 84 điểm như Barcelona, đội giành chiến thắng 4-1 trong cuộc tiếp đón Villarreal. Barca đứng đầu bảng xếp hạng La Liga là do hơn Real về thành tích đối đầu.
Messi góp 2 bàn trong chiến thắng của Barcelona AFP
Villarreal là đội có số bàn thua ít thứ 2 tại La Liga mùa này, chỉ kém Atletico Madrid. Tuy nhiên, hàng thủ của "Tàu ngầm vàng" đã không chịu nổi sức tấn công mạnh mẽ của Barcelona với bộ ba MSN (Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar).
Neymar tiếp tục duy trì phong độ cao sau khi trở lại sau án treo giò 3 trận. Tiền đạo người Brazil mở tỷ số cho Barcelona ở phút 21 sau khi nhận đường chuyền từ Messi.
Cedric Bakambu gỡ hòa cho Villarreal ở phút 32 nhưng ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Messi đã tái lập thế dẫn bàn cho Barcelona. Đó là tiền đề để sang hiệp 2, đội chủ sân Nou Camp tiếp tục làm chủ thế trận và có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Suarez và Messi (đá phạt đền).
Kết quả các trận đấu:
Sporting 1 - 0 Las Palmas
Atletico Madrid 1 - 0 Eibar
Barcelona 4 - 1 Villarreal
Granada 0 - 4 Real Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.