Bournemouth 1-3 M.U: 'Quỷ đỏ' khởi đầu suôn sẻ

14/08/2016 21:27 GMT+7

Thi đấu không thật sự nổi bật nhưng Manchester United (M.U) vẫn giành chiến thắng 3-1 trên sân Bournemouth trong trận ra quân mùa giải mới tại Premier League.

Sau 3 mùa giải thất bại kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, người hâm mộ M.U rất kỳ vọng đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ trở lại vị thế của mình trong mùa giải này. Sự kỳ vọng đó đến từ sự xuất hiện của HLV Mourinho cùng 4 ngôi sao mới trong đội hình "Quỷ đỏ" mùa này.
Tuy nhiên, trong chuyến làm khách đến sân Bournemouth vào đêm nay, người ta chỉ có thể chứng kiến tài năng của 3 tân binh Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic. Bởi bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Paul Pogba sẽ không thể ra sân vì án treo giò.
Sự vắng mặt của Pogba khiến cho nhiều CĐV M.U tiếc nuối, trong khi HLV Mourinho phải thay đổi kế hoạch cho trận ra quân ở mùa giải mới tại Premier League. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã làm mọi cách để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp ngay trước trận đấu đầu tiên nhưng giờ thì ông sẽ phải giữ nguyên đội hình như trong trận tranh Siêu Cúp với Leicester.
Đó là trận đấu mà hàng tiền vệ của M.U bộc lộ khá nhiều vấn đề. Với Fellaini, M.U không có sự sáng tạo ở giữa sân. Họ chỉ có thêm những pha phạm lỗi. Với Herrera, quyết định thường được đưa ra rất nhanh nhưng độ chính xác lại không cao. Chưa kể, tiền vệ này chuyền xa cực tệ, và các miếng đánh ở 2 biên của "Quỷ đỏ" khó có hiệu quả như mong đợi. Với Carrick và Schneiderlin, phòng thủ từ xa là một dấu hỏi lớn. Nếu có sự toàn diện của Pogba, M.U rõ ràng dễ đá hơn.
Ibrahimovic tiếp tục là niềm hy vọng của người hâm mộ M.U AFP
Do vậy, M.U có thể sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Bournemouth, đội chạy khỏe nhất Premier League mùa trước. Sở hữu lực lượng thuộc diện yếu nhất giải đấu, nhưng Bournemouth vẫn trụ hạng thành công nhờ nền tảng thể lực phi thường. Họ chạy không ngừng nghỉ và áp sát đối thủ trong tích tắc.
Không có Pogba, giờ đây, người hâm mộ M.U sẽ lại đặt hy vọng vào Ibrahimovic. Trong trận tranh Siêu Cúp Anh với Leicester, khi mà "Quỷ đỏ" lâm vào thế bế tắc, chính tiền đạo 34 tuổi là người đã lóe sáng để mang về chiến thắng cho đội nhà. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.