Carlos Tevez thẳng thừng từ chối lời mời gọi của Chelsea

26/07/2016 13:12 GMT+7

Ngôi sao người Argentina Carlos Tevez bất ngờ cho hay, Chelsea đã ngỏ lời mời anh về Stamford Bridge nhưng anh đã thẳng thừng từ chối.

Theo thông tin trên tờ Corriere dello Sport, tiền đạo 32 tuổi chia sẻ về việc cả Chelsea và Napoli đang “dụ ngọt” anh trở về châu Âu, nơi mà Tevez đã gắn bó 9 năm với West Ham, Manchester United, Manchester City và cả Juventus.

tin liên quan

Conte ra tay, Chelsea sắp đón 4 tân binh
Có lẽ vì kình địch Manchester United quá ồn ào nên HLV Antonio Conte của Chelsea cũng quyết tham gia vào thị trường chuyển nhượng để 'bằng chị bằng em'.
Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã trả lời: “Tôi sẽ không trở lại”. Theo Tevez, anh đang hạnh phúc tại Boca Juniors, nơi đã gắn bó với anh trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ (1997-2001). Đến khi quyết định rời châu Âu vào năm 2015, Tevez cũng chọn Boca làm nơi để trở về và tiếp tục với niềm đam mê bóng đá.
“Tôi cảm thấy rất ổn ở đây. Kế hoạch của tôi là sẽ kết thúc sự nghiệp tại CLB này. Vì thế, tôi sẽ không quay trở lại châu Âu”, Tevez cho hay.
Thời còn thi đấu đỉnh cao, chân sút người Argentina đã khoác áo 3 trong số các CLB hàng đầu châu lục. Với 242 lần ra sân, Tevez ghi được 93 bàn thắng. Nổi bật nhất là giai đoạn 2013-2015, tiền đạo sinh năm 1984 ra sân 66 lần cho Juventus và ghi được 39 bàn thắng.
Tevez thời còn thi đấu tại Juventus AFP
Cầu thủ người Argentina còn là hình tượng lý tưởng của Luis Suarez. Nhờ Tevez, ngôi sao hiện đang chơi cho Barcelona đã quyết định rời Ajax đến Liverpool vào năm 2011. Hiện tại, khi quay về Boca thi đấu, nhịp ghi bàn của Tevez vẫn khá đều đặn.
Chân sút sinh năm 1984 tuy có thể hình khá khiêm tốn nhưng lại sở hữu khả năng xử lý tốt trước hàng thủ của đối phương. Nhiều năm chinh chiến ở châu Âu còn giúp Tevez thi đấu rất điềm tính. Có lẽ, chính vì điều này mà HLV Antonio Conte muốn có cầu thủ 32 tuổi trong đội hình để bổ sung vào những gì mà Chelsea vẫn đang còn thiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.