Chi 75 triệu bảng, M.U qua mặt Chelsea sở hữu Lukaku

06/07/2017 18:32 GMT+7

Theo tin từ BBC vào chiều 6.7, Manchester United (M.U) và Everton đã thống nhất mức giá chuyển nhượng 75 triệu bảng đối với tiền đạo Romelu Lukaku.

Như vậy, cùng với việc sở hữu tác giả 26 bàn mùa rồi tại Premier League, nhiều khả năng M.U sẽ từ bỏ thương vụ chiêu mộ Alvaro Morata, người đang khoác áo Real Madrid.
Việc Lukaku tới sân Old Trafford cũng khiến hàng công M.U chuyển biến lớn. Họ nhiều khả năng đẩy Wayne Rooney về lại chính đội bóng cũ Everton. Từ nhiều ngày trước, truyền thông đã râm ran tin đồn Rooney sẽ trở lại đội chủ sân Goodison Park.
Lúc này, HLV Jose Mourinho của M.U hy vọng Lukaku sẽ sớm hội quân cùng CLB tham dự chuyến du đấu hè 2017. Điều này rất quan trọng bởi đó là sự chuẩn bị cần thiết trước thềm mùa giải mới. Trước Lukaku, "Quỷ đỏ" đã chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof.
Lukaku từng làm việc cùng HLV Mourinho ở Chelsea AFP
Trong quá khứ, chính Mourinho từng rũ bỏ Lukaku thời cả hai còn phục vụ Chelsea. Nhưng sau khi chứng kiến tiền đạo 24 tuổi ngày càng trưởng trong màu áo Everton, điều này đã thuyết phục "Người đặc biệt".
Hồi tháng 3, Lukaku cũng "bật đèn xanh" cho M.U khi từ chối gia hạn hợp đồng với Everton. Anh nói: "Tôi không muốn cứ mãi duy trì đẳng cấp hiện tại. Tôi muốn cải thiện và khẳng định vị thế ở nơi mà mình thuộc về".
Thông tin này là một cú sốc đối với Chelsea, đội bóng cũ của Lukaku. Bởi trong kỳ chuyển nhượng này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge rất muốn có lại sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ. Tuy nhiên, vào phút chót, họ đã bị M.U 'nẫng tay trên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.