Có Pogba, Mourinho tính chuyện tương lai của Fellaini

20/08/2016 07:50 GMT+7

Marouane Fellaini vốn dĩ không được lòng người hâm mộ Manchester United (M.U). Nhưng Jose Mourinho lại đang muốn mối quan hệ ấy bớt gay gắt đi, nhất là khi có Paul Pogba.

Trong trận M.U gặp Southampton vào rạng sáng nay (giờ VN), bản hợp đồng đắt nhất thế giới đã ra mắt người hâm mộ. Ngay lập tức, Pogba-Fellaini đã phối hợp tạo nên trục xương sống hoàn hảo cho tuyến giữa của “Quỷ đỏ”.
Tiền vệ người Pháp thu hút rất nhiều sự chú ý nhưng không thể vì thế mà bỏ qua những đóng góp của cầu thủ người Bỉ còn lại. Có thể nhận thấy, Fellaini thi đấu hăng hái, tự tin và có hiệu quả thay vì vật vờ, hoặc đóng vai “tội đồ” như mùa giải trước.
Jose Mourinho đã dành rất nhiều thời gian để nói về cầu thủ 28 tuổi trong buổi họp báo sau trận.
“Tôi đã gọi điện cho anh ấy và làm cho anh ấy có cảm giác gần gũi. Mọi người đồn thổi việc tôi sẽ đẩy anh ấy đi nhưng thực tế không phải vậy. Tôi đã nói đơn giản rằng: “Hãy quên tất cả mọi thứ cậu đã đọc, với tôi, cậu chắc chắn sẽ ở lại”. Anh ấy đã hoàn toàn thay đổi.
Fellaini chơi rất tốt với Carrick, anh ấy phối hợp tốt với Herrera, ăn ý với Pogba. Tôi nghĩ anh ấy đã hoàn toàn tin tưởng. Anh ấy đã chơi tốt đến nỗi thay đổi được mối quan hệ vốn không tốt với khán giả. Tôi rất vui mừng về điều đó”, theo Manchester Everning News.
Mourinho không hiểu vì sao người hâm mộ M.U lại ghét Fellaini Reuters
Sau trận thắng 2-0 trước Southampton, lối chơi của “Quỷ đỏ” có nhiều khởi sắc, chính xác, chắc chắn và hiệu quả. Mourinho dành nhiều lời khen cho các học trò, đặc biệt là Paul Pogba.
Tuy nhiên, “Người đặc biệt” có hơi chút thất vọng vì đáng lẽ, M.U có thể thắng bằng cách biệt xa hơn thay vì 2 bàn. Điều đó khiến ông thầy người Bồ Đào Nha khá tiếc nuối.
Sau 2 vòng đấu, Manchester United đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 6 điểm trọn vẹn. Vào lúc 23 giờ 30 ngày 27.8, thầy trò Mourinho sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hull City ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.