Cơn bão 'Ciro' nhấn chìm AC Milan

11/09/2017 07:49 GMT+7

Những CĐV AC Milan có lẽ thầm ước trận gặp Lazio ở vòng 3 Serie A diễn ra ngày 10.9 bị tạm hoãn. Đó là bởi họ sau đó phải chứng kiến một trong những cơn ác mộng tồi tệ nhất.

Cơn bão bất ngờ ập tới thủ đô Rome khiến mặt sân Olimpico bị ảnh hưởng, theo đó làm trận đấu giữa Lazio và AC Milan diễn ra muộn hơn dự kiến. Đã có đề xuất trận đấu này nên được dời lại, giống cuộc đối đầu giữa Sampdoria và AS Roma. Song, Ban tổ chức sau cùng vẫn quyết định để cuộc chạm trán giữa Lazio và AC Milan được tiến hành.

tin liên quan

AC Milan thắng trận thứ hai nhờ người cũ
Không phải những bản hợp đồng đình đám được chiêu mộ vào hè 2017, chính những nhân tố cũ trong đội hình đã giúp AC Milan có trận thắng thứ hai liên tiếp.  
Trước Lazio, AC Milan không sụp đổ vì thời tiết khắc nghiệt. Họ bị đánh đắm bởi cơn bão "Ciro". Cú hat-trick và 1 pha kiến tạo của Ciro Immobile giúp Lazio đè bẹp AC Milan 4-1. Kết quả này giống cái tát vào tham vọng trị giá 200 triệu USD của AC Milan, đội bóng chi ra chừng ấy tiền để tăng cường sức mạnh đội hình vào hè 2017.
Trên sân Olimpico, Ciro Immobile tỏa sáng rực rỡ. Anh gieo sầu vào đội khách từ phút 38 trở đi với liên tiếp 3 bàn thắng ghi được. Chỉ trong vài phút cuối hiệp 1, tiền đạo người Ý đã lập cú đúp giúp đội nhà dẫn 2-0. Sau giờ nghỉ 3 phút, cũng chính cựu sao Torino đưa Lazio vượt lên. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 49 thì đại diện thành Rome đã có 4 bàn.
Immobile ghi 3 bàn vào lưới AC Milan AFP
Sự trỗi dậy của AC Milan sau đó chỉ giúp họ có bàn danh dự do công Montolivo. Trận này, đội khách thua đậm vì thảm họa phòng ngự. Bộ đôi Bonnuci và Musacchio chơi thiếu chắc chắn, để lỏng Immobile thoải mái bắn phá khung thành Gianluigi Donnarumma. Mà Bonnuci lại là tân binh rất được chờ đợi tỏa sáng khi sắm vai trung vệ hàng đầu thế giới.
Với AC Milan, thất bại trước Lazio trở thành hồi chuông cảnh tỉnh. Tham vọng của đội bóng rất đáng khen, CLB cũng có những bước chuyển mình để đứng dậy. Song, mọi thứ cần được xây chắc, đặc biệt nơi hàng thủ. Hôm nay, AC Milan rõ ràng không có được hệ thống phòng thủ hiệu quả, bất chấp sở hữu một Bonucci và Donnarumma đầy tài năng.
Inter Milan có 3 điểm AFP
Trái ngược với tình cảm thảm bại của AC Milan, đội bóng cùng thành phố Inter Milan tiếp tục đà thăng hoa. Tiếp tân binh Spal trên sân nhà Meazza, Mauro Icardi và Ivan Perisic mỗi người ghi 1 bàn giúp đội nhà đánh bại đối thủ 2-0. Với Icardi, đây là trận thứ 3 liên tiếp chân sút người Argentina ghi bàn tại Serie A.
Kết quả các trận đấu:
Inter Milan 2 - 0 Spal
Atalanta 2 - 1 Sassuolo
Cagliari 1 - 0 Crotone
Hellas Verona  0 - 5 Fiorentina
Udinese 1 - 0 Genoa
Lazio 4 - 1 Genoa
Benevento 0 - 1 Torino
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.