Guardiola chúc mừng Barcelona về chiến thắng ngoạn mục trước PSG

09/03/2017 10:30 GMT+7

Barcelona vừa nhận lời chúc mừng từ cựu HLV Pep Guardiola sau chiến thắng 'không tưởng' trước Paris Saint-Germain (PSG) với tỷ số 6-1 ở lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng nay (9.3, giờ VN) để ngược dòng ngoạn mục đoạt vé vào vòng trong.

Ở trận này, Neymar được xem là người truyền cảm hứng khi đóng góp 2 bàn thắng giúp đội chủ sân đoạt vé vào tứ kết với tổng tỷ số 6-5 và biến chiến thắng 4-0 của PSG ở lượt đi trở thành công cốc. Cuộc ngược dòng trên sân Nou Camp được Guardiola (người từng đưa Barca 2 lần đăng quang Champions League) đánh giá là không thể tin nổi và dành nhiều lời ca ngợi cho màn trình diễn của các học trò HLV Luis Enrique.
“Tôi muốn chúc mừng Barcelona, đó là một kết quả tuyệt vời mà họ đã làm được trong trận vừa qua. Đó thực sự là điều kinh ngạc và thực sự bước ngoặt đặc biệt cho Luis Enrique cùng như thế hệ cầu thủ này, những người đang làm nên những khoảnh khắc rất đẹp. Tôi tò mò muốn xem kỹ lại trận đấu khi có thời gian”, HLV Guardiola (người đang dẫn dắt Manchester City) thổ lộ.
HLV Guardiola ca ngợi chiến thắng ngoạn mục của Barca AFP
Trái với tâm trạng vui mừng vì cuộc lội ngược dòng của đội bóng cũ, Guardiola tỏ ra lo lắng cho cuộc hành trình của Manchester City ở Premier League và cả Champions League. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra luyến tiếc cho trận hòa 0-0 trước Stoke City trên sân nhà ở trận đấu bù đầu tuần này khiến đội chủ sân Etihad vuột cơ hội chiếm vị trí 2 của Tottenham.
Ở trận này, dù Manchester City tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, theo Guardiola, toàn đội phải tạm quên đi trận hòa Stoke phía sau để tập trung cho các trận đấu sắp tới.
Trái với lời chúc Barca, HLV Guardiola đang thực sự lo lắng cho "cuộc hành xác" của Manchester City AFP
Dẫu vậy, Guardiola đang thực sự đau đầu bởi Manchester City đang đối mặt với nhiều khó khăn trước lịch thi đấu dày đặc và hàng loạt đối thủ nặng ký. Hiện tại, Manchester City đang trải qua mật độ 2 ngày rưỡi thi đấu 1 trận. Đặc biệt, trong tuần tới, sau khi hành quân đến AS Monaco ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League vào ngày 16.3, đoàn quân của Guardiola trở về Premier League để đón tiếp Liverpool 4 ngày sau đó ở vòng 28. Chưa kể sau cuộc đấu với Liverpool, Manchester City tiếp tục hành quân đến sân Arsenal và Chelsea ở các vòng đấu tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.