Guardiola không tin Mourinho sẽ để M.U 'buông' Arsenal

06/05/2017 09:19 GMT+7

HLV Pep Guardiola tin rằng người đồng nghiệp Jose Mourinho của Manchester United (M.U) sẽ tung ra sân đội hình đủ mạnh để đánh bại Arsenal trong trận đấu vào đêm mai.

Trước thềm chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal vào đêm mai, HLV Mourinho của M.U đã nói rằng ông có thể sẽ không sử dụng một số cầu thủ quan trọng. Đây là điều có thể hiểu được bởi "Quỷ đỏ" vừa giành chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo ở bán kết lượt đi Europa League. Nếu vô địch giải đấu hạng 2 châu Âu này thì đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có vé dự Champions League mùa tới.
Luke Shaw, Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic là những cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa của M.U. Trong khi đó, Ashley Young cùng Marcus Rashford cũng bị đau trong trận thắng trên sân Celta Vigo. Với tình hình đó, việc Mourinho để M.U "buông" Arsenal là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Tuy nhiên, HLV Guardiola của Man City cho rằng người đồng nghiệp Mourinho sẽ không dễ dàng buông xuôi. 
"Tôi nghĩ rằng M.U sẽ đến London để thi đấu với Arsenal với quyết tâm cao. Với những gì tôi biết về người đồng nghiệp Mourinho thì tôi có thể nói rằng ông ấy sẽ không dễ dàng bỏ qua bất kỳ trận đấu nào. Bất kể đối thủ là ai, Mourinho đều muốn giành chiến thắng", HLV Guardiola nói trên Goal.com.
Guardiola không tin Mourinho sẽ để M.U 'buông' Arsenal AFP
Hiện tại M.U, Arsenal cùng Man City đều đang trong cuộc đua vào top 4 Premier League. Đội bóng của Guardiola có ưu thế khi đứng thứ 4 với 66 điểm, hơn M.U 1 điểm và Arsenal 6 điểm.
Với việc phải thi đấu liên tục, các HLV đều phải xoay vòng đội hình để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Guardiola lại cho rằng việc đó không mang lại nhiều tác dụng.
"Dĩ nhiên khi thi đấu liên tục thì chúng tôi phải xoay vòng đội hình. Tuy nhiên, bạn thắng hay thua không phải vì chuyện đó. Khi bạn thắng, người ta sẽ nói rằng việc xoay vòng đội hình là tốt nhưng nếu bạn thua, nguyên nhân cũng là do xoay vòng đội hình", HLV Guardiola nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.