Hé lộ bến đỗ êm ấm của Schweinsteiger sau khi bị M.U ruồng bỏ

04/08/2016 12:10 GMT+7

Cựu đội trưởng tuyển Đức Bastian Schweinsteiger sẽ không lo không có chốn nương thân sau khi rời khỏi Manchester United (M.U).

Daily Mail đăng tin, Bayern Munich được cho là đang dang rộng vòng tay sẵn sàng đón người cũ trở về. Nhiều ngày qua, dư luận xôn xao khi Jose Mourinho mở cuộc thanh trừng mà đối tượng đầu tiên là Bastian Schweinsteiger.
Tiền vệ trung tâm người Đức từng là học trò cưng của Louis van Gaal. Tuy nhiên, Schweinsteiger đã bị thất sủng sau khi liên tục dính chấn thương ở mùa giải vừa qua.
Đến khi “Người đặc biệt” về Old Trafford, cầu thủ 32 tuổi không thể mong Mourinho tin tưởng mình. Vừa qua, Bastian Schweinsteiger chia sẻ về việc anh đã không còn hộc tủ ở phòng thay đồ của M.U.
Trong trận đấu giao hữu vào rạng sáng nay, Mourinho thay toàn bộ đội hình nhưng tuyệt nhiên không có Bastian Schweinsteiger. Cựu đội trưởng tuyển Đức đã xuống tập với đội trẻ.
Anh trai của Bastian Schweinsteiger đã tỏ ra rất bức xúc về việc em trai bị đối xử không công bằng. Người hâm mộ đã mở một chiến dịch đề nghị Mourinho giữ Schweinsteiger nhưng xem chừng mọi thứ vẫn không ăn thua.
Nhưng thay vì lo lắng, Bastian Schweinsteiger cần phải mỉm cười khi đội bóng cũ là Bayern đang sẵn sàng là chỗ dựa của anh trong giai đoạn khó khăn như hiện tại.
Schweinsteiger rất thường gặp chấn thương AFP
Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vừa tuyên bố vẫn chào đón Schweinsteiger về lại Allianz Arena. “Anh ấy phải thể hiện được mong muốn trở về và chúng tôi sẽ nói chuyện với anh ta. Anh ấy biết mọi thứ ở đây và mọi người trong đội”.
Trước khi chuyển đến M.U vào năm 2015, Bastian Schweinsteiger đã trải qua 13 mùa giải với “Hùm xám”. Với khoảng 500 lần ra sân cho Bayern, tiền vệ sinh năm 1984 ghi được 67 bàn thắng. Anh giành 8 danh hiệu vô địch Bundesliga, 7 danh hiệu Cúp Quốc gia, 1 danh hiệu UEFA Champions League, 1 danh hiệu FIFA Club World Cup và 2 danh hiệu Siêu cúp Đức.
Trong màu áo tuyển quốc gia, Schweinsteiger ra sân hơn 100 trận cho tuyển Đức kể từ khi ra mắt vào năm 2004 và ghi 24 bàn thắng.
Schweinsteiger đạt phong độ đỉnh cao vào giai đoạn 2010-2015. Kể từ khi đến Old Trafford, cầu thủ người Đức liên tục gặp chấn thương, tuổi tác cũng không cho phép anh đạt tốc độ di chuyển nhanh nhẹn như trước. Ở EURO 2016 vừa qua, Schweinsteiger cũng thi đấu không quá nổi bật. Đó là lý do để cựu cầu thủ của Bayern không nằm trong kế hoạch phát triển của Mourinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.