HLV Arsene Wenger cáo buộc trọng tài khiến Arsenal thua Man City

19/12/2016 07:20 GMT+7

Trả lời phỏng vấn sau trận thua Manchester City 1-2 ở vòng 17 Premier League diễn ra tối 18.12, HLV Arsene Wenger cho rằng công tác trọng tài điều khiển trận đấu thực sự gặp vấn đề.

Arsenal đã có bàn mở tỷ số trước trên sân Etihad từ rất sớm do công Theo Walcott, tuy nhiên Leroy Sane và Raheem Sterling trong hiệp 2 đã ghi liên tiếp các bàn thắng để giúp Manchester City lội ngược dòng. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Arsenal tại Premier League mùa này khi trước đó họ gục ngã cũng với tỷ số tương tự trên sân Goodison Park của Everton.

Sau trận đấu, HLV Wenger nổi đóa với trọng tài. Ông không giữ được sự bình tĩnh. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng trọng tài Martin Atkinson đã mắc sai lầm ở cả hai bàn thua Arsenal phải nhận khi đáng lý phải thổi việt vị Leroy Sane và David Silva.

tin liên quan

Man City lội ngược dòng đánh bại Arsenal
Bị Arsenal dẫn trước 1-0 trong hiệp 1 nhưng Man City đã vùng dậy mạnh mẽ ở phần còn lại của trận đấu để lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Leroy Sane và Raheem Sterling.
Trong trận gặp Everton, ông Wenger đã chỉ trích trọng tài Mark Clattenburg vì khước từ của Arsenal quả 11 mét và xử lý thiếu chính xác ở tình huống cho Everton hưởng quả phạt góc dẫn đến bàn thắng của Ashley Williams sau đó.
"Chúng tôi đã trải qua 1 tuần lễ tệ hại, hoàn toàn tệ hại. Thật tồi tệ khi trong cả hai trận đấu mà Arsenal chơi tốt sau cùng lại không nhận được điểm số nào. Theo tôi, cả hai bàn thua đội nhà phải nhận toàn ở thế việt vị. Khi để thủng lưới những bàn như vậy rất khó để nuốt trôi", HLV Wenger nói.
HLV Wenger cáo buộc trọng tài khiến Arsenal thua trận AFP
Chiến lược gia 67 tuổi còn cho rằng "các trọng tài được bảo vệ quá kỹ lưỡng giống như những con sư tử trong sở thú". Cách nói này để chỉ công tác điều khiển trận đấu của trọng tài không tốt và trở thành nguyên nhân khiến Arsenal thua trận.

Với Arsenal, thất bại trước Manchester City đẩy họ xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm. Ngoài ra, "Pháo thủ" bắt đầu cảm nhận được sức ép đang phà sát gáy khi đội xếp thứ năm là Tottenham giờ chỉ kém họ khoảng cách 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.