HLV tuyển Bồ Đào Nha: 'Tôi không hiểu sao người ta đánh giá thấp Ronaldo'

06/05/2017 21:36 GMT+7

Những bàn thắng tạo nên huyền thoại. Với Cristiano Ronaldo, anh đã trở thành một khái niệm vượt trên cả huyền thoại. Thế nhưng, một số người vẫn không đánh giá cao siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chính điều này làm HLV Fernando Santos dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha cảm thấy bất công cho cậu học trò. Ông thẳng thằn bày tỏ quan điểm: "Tôi không hiểu tại sao nhiều người, trong đó có cả dân Bồ Đào Nha, lại đánh giá Ronaldo rất thấp? Ở những vòng bảng các giải đấu, người ta càm ràm Ronaldo ghi bàn quá ít.
Rồi khi cậu ta bắt đầu ghi bàn, những phàn nàn vẫn không hề tan biến. Tôi không thể giải thích điều này".

tin liên quan

Real Madrid 3-0 Atletico: Ronaldo đã trưởng thành trong những trận đấu lớn
Thật ngạc nhiên khi đôi lần Cristiano Ronaldo đã không được xem là cầu thủ của những trận đấu lớn. Ngay cả sau cú đánh đầu vào lưới của Chelsea tại Moscow nhiều năm trước, câu hỏi về bản lĩnh của Ronaldo trong các trận đấu quyết định vẫn không được giải đáp hoàn toàn.
Gần đây, Ronaldo đã có sự chuyển hóa trong lối chơi, anh bỏ hành lang trái và di chuyển vào trung tâm như một tiền đạo. Theo HLV Fernando Santos, điều này thật ra cũng bình thường. Ông cho rằng ngoài kia dư luận đang xuất hiện nhiều biện pháp nói quá khi cho rằng Ronaldo do bị ảnh hưởng của tuổi tác nên mới chuyển hóa vị trí.
Ronaldo đã ghi bàn rất nhiều cho cả Real Madrid lẫn tuyển Bồ Đào Nha AFP
"Ronaldo luôn ghi rất nhiều bàn thắng. Từ khi tôi biết cậu ta lúc mới 18 tuổi, bản thân đã nhìn thấy ở Ronaldo có tố chất ghi bàn bẩm sinh", HLV Fernando Santos nói.
Mùa này, Ronaldo mới ghi 35 bàn trên mọi đấu trường. Đây là con số thấp thứ 2 từ ngày chuyển sang Real Madrid. Song, những bàn thắng của số 7 đang trở nên quan trọng hơn, anh ghi bàn vào lưới nhiều CLB lớn. Tại Champions League, Ronaldo đã xé lưới Bayern 5 lần và mới đây lập hat-trick trước Atletico.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.