Ibrahimovic ca ngợi Mourinho, người đại diện chế giễu Guardiola

09/09/2016 18:19 GMT+7

Trước thềm trận derby thành Manchester giữa Manchester United (M.U) và Manchester City (Man City), tiền đạo Zlatan Ibrahimovic hết lời khen ngợi HLV Jose Mourinho.

Vào đêm mai, (lúc 18 giờ 30), M.U và Man City sẽ đối đầu nhau trong trận derby thành Manchester. Đó sẽ là lần đầu tiên hai HLV lừng danh Jose Mourinho và Pep Guardiola đối đầu nhau tại Premier League. Đó cũng sẽ là lần chạm mặt của Ibrahimovic và Guardiola, những người từng cùng làm việc ở Barcelona nhưng chẳng ưa gì nhau.
Tiền đạo người Thụy Điển đã phải rời khỏi sân Nou Camp không kèn không trống chỉ sau một mùa giải khoác áo Barcelona chỉ vì mâu thuẫn với Guardiola. Trước đó, Ibrahimovic chỉ có một thời gian ngắn làm việc cùng Mourinho ở Inter Milan nhưng anh đã ngay lập tức cảm phục "Người đặc biệt".
"Mourinho là một bậc thầy chiến thuật. Ông ấy biết mọi điều về một trận đấu bóng đá. Tôi không có nhiều điều hối tiếc trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, một trong số những điều tôi hối tiếc là không thể làm việc cùng Mourinho lâu hơn. Chính vì thế, khi tôi biết Mourinho là HLV của M.U thì tôi đã có một quyết định hết sức dễ dàng.
Ai mà không muốn được cùng làm việc với Mourinho? Tôi đang ở một đội bóng vĩ đại với một HLV tuyệt vời. Chúng tôi đang tích cực làm việc để có được càng nhiều thành công càng tốt", Sport Mail dẫn lời Ibrahimovic.
Trong cuốn tự truyện của mình, Ibrahimovic cũng không ngại mô tả "Guardiola chính là sự đối lập với Mourinho. Nếu Mourinho khiến căn phòng bừng sáng thì Guardiola là người buông rèm".
Ông Raiola chế giễu Guardiola AFP
Không chỉ Ibrahimovic, người đại diện của tiền đạo này là Mino Raiola cũng vừa buông lời chỉ trích Guardiola trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua.
"Tôi không ghét Guardiola nhưng tôi không thích ông ta. Tất cả mọi người đều biết chuyện gì đã xảy ra với Ibrahimovic ở Barcelona. Guardiola là một HLV giỏi nhưng triết lý bóng đá của ông ta khiến tôi phát chán. Ông ấy cũng chẳng có can đảm ngồi kế bên tôi", Sport Mail dẫn lời ông Raiola.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.