Không có chuyện quan hệ Mourinho - Pogba đang rạn nứt

23/02/2018 20:05 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã chán ngấy những câu hỏi về mối quan hệ giữa ông và ngôi sao số 1 của Manchester United (M.U) là Paul Pogba.

Việc giới truyền thông tập trung vào vấn đề Pogba, cũng là có nguyên do của nó. Bởi trận hòa 0-0 với Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đã là lần thứ 3 trong 4 trận gần nhất, Pogba không có tên trong đội hình xuất phát của M.U.
Ở trận thắng Huddersfield 2-0 vòng 26 Premier League, Pogba chỉ vào sân trong hiệp 2, đá 25 phút cuối. Ở trận thắng trên sân Huddersfield sau đó tại cúp FA, Pogba vắng mặt trong danh sách đăng ký. Đến trận hòa Sevilla, Pogba vào sân ở phút 18 thay Ander Herrera bị chấn thương.

tin liên quan

M.U khó tiến xa ở Champions League nếu chỉ dựa vào De Gea
Đâu là sự khác biệt lớn nhất giữa một Sevilla dứt điểm cầu môn tổng cộng 25 lần và Manchester United (M.U) chỉ có duy nhất 1 cú sút trúng đích sau trận hòa 0-0 tại sân Sanchez Pizjuan rạng sáng nay? Câu trả lời: màn trình diễn siêu hạng của David De Gea.
Trước Sevilla, một trận đấu mà M.U chỉ không thua nhờ các pha cứu thua xuất sắc của thủ môn De Gea, Pogba dù sao cũng là 1 trong số ít những cầu thủ chơi đỡ tệ nhất phía “Quỷ đỏ”.
Anh được trang Whoscored chấm 7,2 điểm, chỉ kém De Gea và Matic. Anh là cầu thủ có số đường chuyền bình quân mỗi phút cao nhất “Quỷ đỏ”, là tác giả của 2 trong số 3 đường chuyền kiến tạo của đội nhà tại Pizjuan, là cầu thủ có số pha đi bóng qua người thành công nhiều nhất (5 lần).
Sau trận hòa Sevilla, Mourinho cũng dành cho Pogba không ít lời khen, như câu: “Paul đã thể hiện tốt, đem đến năng lượng và hiệu ứng tích cực sau khi vào sân thay Ander”.
Tuy nhiên, thứ mà giới truyền thông quốc tế, đặc biệt là báo chí xứ sương mù muốn xoáy sâu vào chính là mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba sau khi M.U có sự xuất hiện của Alexis Sanchez.
Theo báo giới Anh, Pogba không thoải mái với việc phải chia sẻ không gian chơi bóng cho tân binh Sanchez hay cảm thấy “bị tổn thương” khi mất vị trí số 1 trên bảng lương M.U. Tuy nhiên, phải nhìn rõ một sự thật rằng đây chỉ là dạng tin đồn, thứ quá quen thuộc với một đội bóng được quan tâm bậc nhất như M.U.
Pogba chơi không đến nỗi nào trong trận đấu với Sevilla Reuters
Pogba quả đã có một vài trận đấu không tốt, như trước Tottenham hay Newcastle mới đây. Nhưng đấy cũng là điều bình thường với bất kì cầu thủ nào, dù là ngôi sao hàng đầu. Và chuyện Pogba không đá ở cúp FA (gặp Huddersfield) chỉ vào sân từ ghế dự bị trước Sevilla, nguyên nhân số 1 là do anh bị cúm. Chưa kể, cuối tuần này M.U còn có trận đại chiến với Chelsea, trận đấu mà Mourinho cần một Pogba có thể trạng tốt nhất.
Cần biết rằng, Pogba luôn là mối quan tâm hàng đầu của Mourinho trên cương vị HLV M.U. Làm thế nào để Pogba phô diễn hết khả năng, làm thế nào để Pogba ngày một hoàn thiện hơn, Mourinho dã dụng tâm không ít.
Có thể, Mourinho sau ngần ấy thời gian ở Old Trafford vẫn chưa tìm được một phương án tốt nhất để Pogba bùng nổ hơn nữa. Có thể Pogba cũng đang có 1 vài vấn đề khiến anh chưa thế chơi hay như kì vọng dành cho một cầu thủ đắt giá.
Nhưng tất cả những điều đó không đồng nghĩa với việc Mourinho và Pogba đang bất hòa. Và cũng đừng quên rằng, đến thời điểm này của mùa giải, Pogba dù có quãng thời gian hơn 2 tháng nghỉ dưỡng thương vẫn là 1 trong 3 cái tên đặt dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất của M.U (cùng Lukaku và Martial), đồng thời là chân chuyền tốt nhất “Quỷ đỏ”.
Chỉ cần Pogba có màn trình diễn tốt trước Chelsea cuối tuần này và giúp M.U giành thắng lợi, những chỉ trích nhằm vào anh và Mourinho, những đồn thổi về mối quan hệ rạn nứt giữa họ, cũng sẽ sớm kết thúc thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.