Liverpool lội ngược dòng giành 3 điểm trên sân Swansea

01/10/2016 20:25 GMT+7

Swansea đã chơi không tệ khi có bàn thắng dẫn trước Liverpool nhưng đội bóng thành phố cảng nước Anh đã có những phản ứng mạnh mẽ trong hiệp 2 để lội ngược dòng thành công.

Liverpool đang thi đấu thăng hoa trong những trận gần đây. "Lữ đoàn đỏ" khiến người hâm mộ họ ngây ngất với những pha tấn công rực lửa và có cảm tưởng không gì có thể cản nổi bước chân của thầy trò Jurgen Klopp.
Hàng tấn công của Liverpool với Sadio Mane, Roberto Firmino và Philippe Coutinho đang thi đấu cực tốt và kết quả là "Quỷ đỏ" Merseyside đã ghi đến 24 bàn trong 8 trận đấu chính thức đã qua. Đây là thành tích tốt nhất kể từ mùa giải 1895-1896 (34 bàn).

tin liên quan

Chelsea - Liverpool: Nóng bỏng, đam mê và mãnh liệt
2 giờ ngày 17.9 (giờ VN) Chelsea của HLV Antonio Conte sẽ đón tiếp Liverpool của HLV Juergen Klopp trong trận cầu đinh ở vòng 5 Premier League, một trận đấu hoàn toàn có khả năng chi phối mọi cảm xúc.
Phong độ cao của Liverpool đã giúp họ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 13 điểm sau 7 vòng đấu. Giới chuyên môn tại Anh cho rằng HLV Klopp và các học trò sẽ là một trong những ứng viên cho cuộc đua vô địch mùa này.
Trong khi đó, Swansea đang gây thất vọng lớn khi chưa thắng trận này kể từ đầu mùa giải. 4 trận thua và 1 trận hòa trong thời gian gần đây khiến cho "Thiên nga" rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.
Liverpool đang có phong độ tốt AFP
Báo chí Anh cho rằng kết quả trận đấu với Liverpool có thể sẽ quyết định tương lai của HLV Francesco Guidolin ở sân Liberty. Việc nhà cầm quân người Ý bị sa thải có lẽ sẽ là tất yếu khi Liverpool đang nắm mọi ưu thế, ngoại trừ việc phải chơi trên sân khách.
HLV Klopp của Liverpool có đôi chút đau đầu trước thềm trận đấu trên sân Swansea khi phải chọn Loris Karius hay Simon Mignolet trấn giữ khung thành. Karius đã bình phục chấn thương và đã thi đấu khá tốt trong 2 trận gần đây của đội bóng thành phố cảng nước Anh. Trong khi đó, Mignolet có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng lại hay mắc những sai lầm ngớ ngẩn.
Tiền đạo Divock Origi của Liverpool có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới do chưa bình phục chấn thương. Bên phía Swansea, nhiều khả năng HLV Guidolin sẽ giữ nguyên đội hình như trong trận thua Man City hồi tuần trước.
Lịch thi đấu vòng 7 Premier League vào đêm nay:
18 giờ 30: Swansea - Liverpool
21 giờ: Hull - Chelsea
            Sunderland - West Brom
            Watford - Bournemouth
            West Ham - Middlesbrough

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.