Màn kịch của đội trưởng Real Madrid bị chế giễu

22/09/2016 13:32 GMT+7

Sergio Ramos có thể đánh lừa trọng tài một lần, nhưng không thể diễn mãi vở kịch đó. Trước Villarreal ở vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay, đội trưởng Real Madrid phải trả giá vì màn kịch vụng về quen thuộc.

Xem lại tình huống Ramos để bóng chạm tay trong vùng cấm địa - Nguồn: Youtube
Trong tình huống ngăn chặn pha dứt điểm của cầu thủ Villarreal cuối hiệp 1, Sergio Ramos để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Hậu vệ người Tây Ban Nha giở lại ngón nghề cũ từng thực hiện trước Espanyol cách đó vài ngày. Anh ôm mặt lăn đùng xuống sân thể như đau đớn.

Tuy nhiên, trọng tài Jose Gonzalez đã không bị đánh lừa như người đồng nghiệp Alejandro Hernandez điều khiển trận Real gặp Espanyol cuối tuần rồi. Ông rút thẻ vàng cảnh cáo Sergio Ramos và cho Villarreal thực hiện quả 11m. Bruno Soriano thực hiện thành công pha sút phạt đền giúp "Tàu ngầm vàng" vượt lên.
Sau trận đấu, cây bút Miki Soria giễu cợt Sergio Ramos với màn kịch vụng. Ông giật tít trên Sport: "Sergio Ramos lại làm trò đó". Trong bài viết, Soria cho rằng Sergio Ramos thật sự rất trơ trẽn với nhiều tình huống diễn kịch.

Hậu về người Tây Ban Nha để bóng chạm tay trong vòng cấm rồi tìm cách qua mặt trọng tài bằng cách lăn đùng xuống sân ôm mặt giả vờ đau đớn. Cuối trận, cầu thủ này còn cố tình ăn vạ với pha giả vờ té ngã để đòi phạt đền. Nếu trọng tài nghiêm khắc hơn, thủ quân của Real phải nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu.
Ramos thường xuyên có những pha chơi bóng cẩu thả Reuters

Miki Soria còn cho rằng Sergio Ramos luôn chơi bóng một cách cẩu thả và thiếu suy nghĩ. Phong cách cựu sao Sevilla từ trước tới nay là như vậy. Khi cần, ngôi sao người Tây Ban Nha sẵn sàng giở những chiêu trò để qua mặt trọng tài. Và để ghi bàn, anh cũng sẵn sàng dùng tiểu xảo.

Tình huống bật nhảy đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid của Sergio Ramos vào đầu hiệp 2 đáng lý không được tính. Hình ảnh chiếu chậm cho thấy thủ quân "Los Blancos" đã tỳ lên vai hậu vệ Mario Gaspar để tạo ra lợi thế không chiến.

Theo Sport, Sergio Ramos rõ ràng phạm lỗi với Mario Gaspar và bàn thắng của cầu thủ này đáng lý không được công nhận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.