Manchester United cho phép Depay và Schneiderlin ra đi

14/12/2016 15:45 GMT+7

Jose Mourinho sẽ cho phép hai bản hợp đồng thất bại Memphis Depay và Morgan Schneiderlin rời khỏi Manchester United (MU) trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

HLV Mourinho của Manchester United (M.U) sẽ không ngăn cản bộ đôi Memphis Depay và Morgan Schneiderlin ra đi tìm bến đỗ mới ngay mùa đông này. Hai cầu thủ trên đã không đá chính bất cứ một trận nào tại Premier League cho tới thời điểm này của mùa giải và được xem là hai bản hợp đồng thất bại của triều đại HLV Louis van Gaal. 

HLV trưởng của Everton ông Ronald Koeman là một người rất trân trọng tài năng của Schneiderlin, học trò mà ông từng dẫn dắt khi còn ở Southampton. Trong khi đó, tiền đạo đồng hương Depay được ông "chấm" và muốn đưa về Southampton ở thời điểm anh gia nhập M.U.

tin liên quan

Everton muốn có Depay, M.U sẵn sàng cho không
HLV của Everton Ronald Koeman vừa ngỏ ý định muốn sở hữu tiền vệ Memphis Depay của Manchester United (M.U). Vừa may, ‘Quỷ đỏ’ cũng đang muốn thanh lý cầu thủ chạy cánh 22 tuổi.
Bộ đôi cầu thủ này đã tiêu tốn của United tròn 50 triệu bảng vào năm 2015, nhưng HLV Mourinho cho biết: "Tôi luôn lắng nghe tất cả những lời đề nghị dành cho những cầu thủ của mình.
Bất cứ cầu thủ nào gõ cửa phòng tôi, xác nhận không hài lòng và muốn ra đi, tôi sẽ không ngăn cản họ ra đi nếu có những lời đề nghị đúng mức, ngay cả khi lời đề nghị đó đến từ một đối thủ trực tiếp. Khi Mata muốn rời Chelsea đến M.U, tôi đã gật đầu và cảm thấy không có vấn đề gì cả. Tôi rất cởi mở trong vấn đề đó.
Nếu có thể nói một điều gì đó, thì có lẽ tôi hài lòng với đội hình của mình. Tôi muốn giữ toàn bộ các cầu thủ của mình cho tới hết mùa giải nếu không có vấn đề gì xảy ra".
Depay đã trở thành "người thừa" ở Old Trafford AFP
HLV Mourinho cũng đã gửi gắm những lời dặn dò với Luke Shaw, và yêu cầu hậu vệ này phải ngay lập tức lấy lại thể trạng để tiếp tục cùng M.U chiến đấu trong giai đoạn cam go sắp tới. 
"Shaw phải tiến bộ hơn nữa", HLV người Bồ Đào Nha cho biết, "Điều đó rất bình thường, cậu ấy vẫn còn trẻ. Tôi không yêu cầu một cầu thủ trẻ phải trở nên hoàn hảo. Một cầu thủ trẻ mắc sai lầm, cậu ta học được nhiều điều từ sai lầm và có thể phát triển".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.