Mourinho bất ngờ hé lộ tương lai của Ibrahimovic ở M.U

19/08/2016 09:15 GMT+7

Thay vì dành lời khen cho học trò cưng Zlatan Ibrahimovic, Jose Mourinho khẳng định chắc nịch về tương lai của tiền dạo 34 tuổi tại Manchester United (M.U).

Từ khi chuyển đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, chân sút người Thụy Điển đã nhanh chóng chứng tỏ tố chất thủ lĩnh ở phòng thay đồ và cả trên sân cỏ. Nhiều người hâm mộ cho rằng, Ibra đang là “thần đèn” của M.U.
“Người đặc biệt” cũng đã nhiều lần khen ngợi học trò cũ. Nhưng mới đây, Mourinho còn phát biểu gây sốc khi khẳng định về tương lai của Ibrahimovic ở M.U.
“Tôi nhìn thấy anh ấy rất hạnh phúc. Anh ấy hòa nhập rất tốt. Động lực của Ibra là cực kỳ cao. Do đó, tôi có thể thấy một điều, anh ấy sẽ ở đây trong 2 năm nữa”, theo Manchester Everning News.
Khi đến Old Trafford, tiền đạo người Thụy Điển chỉ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. Quyết định gia hạn còn tùy thuộc vào phong độ của Ibrahimovic ở đội bóng. Nhưng dù mùa giải chỉ mới bắt đầu, cả hai bên đã tính đến vấn đề gia hạn. Bấy nhiêu đủ thấy sức ảnh hưởng của tân binh này dù tuổi của anh đã gần 35.
Mourinho tin rằng Ibra sẽ ở lại M.U trong 2 năm tới AFP
Còn riêng trường hợp của Paul Pogba, Mourinho vẫn còn đang ngây ngất trong niềm vui chiêu mộ được tiền vệ người Pháp. HLV người Bồ Đào Nha dành nhiều lời khen có cánh cho cầu thủ sinh năm 1993 này.
“Anh ấy là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình nhưng tôi không mong anh ấy ghi bàn trong lần chạm bóng đầu tiên. Tôi hiểu áp lực trên vai của anh ấy nhưng Pogba sẽ vượt qua được vì anh ấy có bản lĩnh và sự tự tin của một ngôi sao.
Anh ấy sẽ không thể ghi bàn nhiều như Ronaldo hoặc Messi. Anh ấy sẽ không thể ghi hơn 20 bàn/mùa nhưng tôi chẳng quan trọng việc đó. Tôi chỉ muốn anh ấy chuyền chính xác và giúp lối chơi thêm nhuần nhuyễn”.
Trong trận đấu gặp Southampton vào 2 giờ sáng mai, giờ VN, khả năng Pogba ra mắt người hâm mộ M.U vẫn còn đang được để ngỏ. Trước đó, tiền vệ người Pháp chia sẻ, anh đã rất sẵn sàng để chạy trên sân Old Trafford vào rạng sáng mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.