Mourinho đang mạo hiểm khi sử dụng Pogba và Ibrahimovic quá sớm

22/11/2017 19:05 GMT+7

HLV Jose Mourinho lên kế hoạch để Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo thi đấu khi Manchester United (M.U) đến làm khách trước Basel tại vòng bảng Champions League.

Theo Independent, sau trận đấu play-off World Cup giữa Thụy Sỹ và Bắc Ireland, mặt sân St Jakob-Park bị phá hủy nặng nề bởi mưa lớn. Các cầu thủ đã không ngừng than phiền vì điều kiện thi đấu khắc nghiệt. Việc để Pogba và Ibrahimovic ra sân có thể là sự mạo hiểm bởi M.U chỉ cần 1 trận hòa trước Basel để chính thức giành vị trí nhất bảng A.
Trước những nghi vấn về sân St Jakob-Park, HLV Raphael Wicky của Basel vẫn khăng khăng mặt sân không có bất cứ vấn đề gì và đoàn quân Mourinho có thể yên tâm khi hành quân tại đây: “Tôi không ra sân từ cuối tuần. Nhưng thật sự, nó không tồi tệ như mọi người thấy. Một khi bóng có thể nảy thì mặt sân vẫn tốt”.

tin liên quan

Pogba trở lại, M.U chẳng ngại đối thủ nào
Ở vòng 12 Premier League diễn ra cuối tuần trước, Manchester United (M.U) đã có trận thắng 4-1 trước đội khách Newcastle. Đây là thắng lợi đậm nhất của 'Quỷ đỏ' kể từ đầu tháng 10.
Mặc cho những quan ngại về mặt sân, Mourinho vẫn quyết tâm để Pogba, Ibrahimovic và Rojo ra sân. Điều đáng nói, bộ 3 mới vừa trải qua chấn thương nghiêm trọng và đây có thể là sự mạo hiểm của nhà cầm quân 54 tuổi.
“Tôi tin tưởng vào kinh nghiệm cũng như tầm nhìn của HLV Raphael Wicky. Vì vậy, tôi đang cảm thấy thoải mái. Mùa giải trước, tôi từng có trận đấu khó khăn với Rostov. Và tôi không nghĩ điều đó sẽ lập lại. Hi vọng trận đấu sắp tới sẽ diễn ra tốt đẹp”, Mourinho chia sẻ.
HLV Mourinho không ngại mặt sân xấu Reuters
Trong trận tái đấu Basel, nửa đỏ thành Manchester không có sự phục vụ của Antonio Valencia, Ashley Young và Juan Mata. 3 cầu thủ của M.U sẽ có thời gian nghỉ ngơi sẽ khi phải cày ải liên tục ở cả 4 trận đấu vòng bảng Champions League. Trong khi đó, Phil Jones, Eric Bailly và Michael Carrick sẽ vắng mặt vì chấn thương.
Cũng theo Mourinho, Pogba sẽ có mặt trong đội hình xuất phát và siêu sao người Thụy Điển có thể ra sân từ ghế dự bị: “Ibrahimovic sẽ ngồi ngoài nhưng sẵn sàng vào sân. Chúng tôi cần sự có mặt của Ibra và cậu ấy cũng cần phải thi đấu. Nếu M.U giành chiến thắng như trước Newcastle, chúng tôi cần anh ấy trên sân để cầm bóng và tạo sự vững chắc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.