Mourinho thừa nhận M.U khó lòng vào top 4 Premier League

17/12/2016 08:08 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester United (M.U) 'sẽ phải vượt qua một ngọn núi' nếu muốn góp mặt trong top 4 Premier League mùa giải này.

M.U đã thể hiện một phong độ rất đáng thất vọng ở mùa giải này dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Hiện "Quỷ đỏ" đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 27 điểm. Khoảng cách giữa đội chủ sân Old Trafford với Man City, đội đứng thứ 4 là 6 điểm.
HLV Mourinho thừa nhận M.U đã tự gây khó cho mình trong việc tìm kiếm một xuất dự Champions League mùa tới sau khi thi đấu thiếu ổn định. Đội bóng này vừa trải qua khoảng thời gian chỉ thắng được 2 trong 11 trận.
Chiến thắng trước Crystal Palace hồi giữa tuần là lần đầu tiên kể từ tháng 8, M.U có được 2 trận thắng liên tiếp và Mourinho muốn các học trò tập trung cho việc trở lại top 4 Premier League.
"Chúng tôi đã không về đích trong cuộc đua top 4 ở nửa đầu của mùa giải. Từ giờ đến ngày 31.12, việc góp mặt trong nhóm 4 đội đứng đầu Premier League là điều không thể đối với M.U. Điều chúng tôi cần làm trong 3 trận đấu còn lại của năm nay là giành một vị trí để từ đó chúng tôi có cơ hội cạnh tranh với các đội trong top 4. Chúng tôi đang thi đấu tốt và nếu tăng cao sự hiệu quả, chúng tôi sẽ có cơ hội đó", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho trong cuộc họp báo trước thềm vòng 17 Premier League.
Conte và Guardiola chưa quen với việc đội nhà phải thi đấu liên tục AFP
Ở mùa giải này, Mourinho phải đối đầu với 2 người đồng nghiệp mới đến Premier League là Antonio Conte bên phía Chelsea và Pep Guardiola của Man City. Cả 2 HLV này đều chưa từng trải qua việc đội nhà phải thi đấu liên tục không có khoảng thời gian nghỉ tại Anh. 
Khi được hỏi liệu điều đó có phải là một lợi thế cho mình hay không, HLV Mourinho đã phủ nhận: "Tôi không nghĩ đó là lợi thế cho tôi. Chelsea đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn và không phải chơi ở Cúp châu Âu. Họ thi đấu ít hơn chúng tôi nên sẽ không gặp vấn đề gì.
Trong khi đó, Guardiola đã quen với việc được nghỉ đông. Tuy nhiên, ông ấy là một HLV thông minh. Chắc chắn ông ấy đã nghĩ ra cách để thích nghi. Thêm nữa, đội ngũ trợ lý cũng sẽ giúp Guardiola phân tích tình hình. Tôi nghĩ rằng Man City cũng sẽ không gặp vấn đề gì".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.