M.U 4-1 Leicester: Câu trả lời thuyết phục của Mourinho

24/09/2016 20:25 GMT+7

HLV Jose Mourinho đáp lại những lời chỉ trích khi những sự thay đổi của ông giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng đậm 4-1 trước đương kim vô địch Premier League Leicester.

Trận đấu sớm nhất của vòng 6 Premier League sẽ diễn ra lúc 18 giờ 30 hôm nay khi ĐKVĐ Leicester đến làm khách trên sân Old Trafford của M.U. Mục tiêu của “Bầy cáo” là tìm kiếm điểm số đầu tiên trên đất khách sau 2 trận hòa và thua tại Hull và Liverpool. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” hy vọng sẽ bỏ lại sau lưng 2 trận thua liên tục tại Premier League bằng một chiến thắng.
Tuy nhiên, trong lúc Leicester khá ổn định về lối chơi và nhân sự thì HLV Mourinho vẫn còn nhiều việc phải làm với M.U. Do vậy, nhiều khả năng ông sẽ thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát, có thể là vị trí của Rooney, thậm chí là sơ đồ chiến thuật để tận dụng tối đa khả năng của Pogba, Ibrahimovic và để che chắn tốt cho hàng phòng ngự. Nếu mọi chuyện thuận lợi, đặc biệt là trong trường hợp Eric Bailly và Chris Smalling phong tỏa được Vardy và Slimani, “Quỷ đỏ” vẫn có thể nghĩ đến một kết quả tích cực.
Rooney có thể sẽ phải ngồi dự bị trong trận tới AFP
Trận đấu với Leicester sẽ là khởi đầu cho một hành trình đầy khó khăn trong tháng 10 của thầy trò Mourinho. Vào giữa tuần sau, M.U sẽ tiếp Zorya ở vòng bảng Europa League, tiếp đó là cuộc tiếp đón Stoke vào cuối tuần. Họ sẽ có chuyến làm khách đến sân Liverpool vào ngày 17.10, sau đó, tiếp Fenerbahce ở Europa League và cuối cùng là trận đấu trên sân Chelsea.
Có thể thấy, khó khăn đang hiện ra trước mắt thầy trò Mourinho và họ cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ như khoảng thời gian đầu mùa giải nếu không muốn bị các đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng Premier League.
Trong khi đó, Leicester cũng đang trải qua giai đoạn không lấy gì làm dễ dàng. Nhà vô địch để thua ngay trong trận khai mạc mùa giải mới và sau đó có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.
Hồi đầu mùa giải, M.U đã giành chiến thắng 2-1 trước chính Leicester để giành Siêu Cúp Anh. Trong lần gặp lại này, tình thế của hai đội đang khá giống nhau và trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi cả hai cùng muốn thắng để lấy lại sự tự tin.
Lịch thi đấu vòng 6 Premier League diễn ra đêm nay:
18 giờ 30: M.U - Leicester
21 giờ: Bournemouth - Everton
            Liverpool - Hull
           Middlesbrough - Tottenham
           Stoke - West Brom
           Sunderland - Crystal Palace
           Swansea - Man City
23 giờ 30: Arsenal - Chelsea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.