M.U bị Chelsea qua mặt trên bảng xếp hạng Premier League

31/12/2017 07:17 GMT+7

Chuỗi trận kém cỏi của Manchester United (M.U) tiếp tục kéo dài khi 'Quỷ đỏ' bị Southampton cầm hòa 0-0 ngay tại Old Trafford và rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

M.U tiếp đón Southampton trong trận đấu muộn ở loạt trận vòng 21 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (31.12, giờ Việt Nam). Ở trận đấu sớm, Chelsea đã giành chiến thắng 5-0 trước Stoke và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nếu muốn đòi lại vị trí của mình, "Quỷ đỏ" phải có 3 điểm. 
Tuy nhiên, thầy trò HLV Jose Mourinho một lần nữa gây thất vọng khi chỉ có trận hòa 0-0 và đành chấp nhận vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

tin liên quan

M.U sa sút vì Mourinho quá tin Lukaku

Ba trận đấu chính thức gần nhất, tại Premier League và Cúp Liên đoàn, Manchester United (M.U) thủng lưới đều 2 bàn/trận. Trong vòng 1 tháng qua, M.U đá 9 trận chỉ giữ sạch lưới 1 lần, chịu tổng cộng 13 bàn thua.

M.U đã khởi đầu khá tốt khi gây sức ép mạnh mẽ lên phần sân Southampton. Romelu Lukaku có pha đánh đầu uy hiếp khung thành đội khách ngay ở phút thứ và sau đó đến lượt Jesse Lingard bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.
Dù vậy, sau đó đội chủ sân Old Trafford nhận tổn thất về lực lượng khi Lukaku phải rời sân vì chấn thương ở đầu ở phút 14. Việc tiền đạo người Bỉ rời sân khiến cho những pha tấn công của M.U không còn có thể gây nguy hiểm cho khung thành Southampton.
Lukaku chỉ thi đấu được 14 phút rồi phải rời sân bằng cáng Reuters
HLV Mourinho đã làm mọi cách nhưng những sự điều chỉnh của ông như việc tung Anthony Martial vào sân cũng không mang lại hiệu quả. Trong những phút cuối, Paul Pogba cũng đã làm tung lưới Southampton nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng cho M.U vì cho rằng tiền vệ người Pháp rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm.
Pogba đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng lại không được công nhận Reuters
Bên phía Southampton, đây là trận đấu đầu tiên sau khi bán trung vệ Virgil van Dijk với giá kỷ lục 75 triệu bảng cho Liverpool. Tuy nhiên, hàng thủ của họ lại thi đấu tốt và có lần đầu tiên sau 11 trận ở Premier League giữ sạch lưới.
Với kết quả hòa 0-0 với Southampton, M.U có trận hòa thứ 3 liên tiếp tại Premier League. Kết quả kém cỏi này đã khiến "Quỷ đỏ" tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi có 44 điểm, kém Chelsea 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.