M.U chuẩn bị đón ngôi sao từ Chelsea

27/06/2017 07:33 GMT+7

Tiền vệ Nemanja Matic chuẩn bị rời Chelsea để gia nhập Manchester United (M.U) sau khi hai đội bóng này thống nhất được phí chuyển nhượng.

Theo Sport Mail, Matic đang tiến rất gần đến việc rời Chelsea để chuyển sang M.U thi đấu. Đó là bởi giữa hai đội bóng đã có sự thống nhất về mức giá chuyển nhượng tiền vệ người Serbia. Theo đó, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải trả cho nhà đương kim vô địch Premier League 40 triệu bảng.
Trong khi đó, Goal.com cho biết Matic sẽ đến Manchester để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Nếu vượt qua, cầu thủ 28 tuổi sẽ nhận mức lương chắc chắn là cao hơn số 90.000 bảng/tuần hiện nay ở Chelsea.
Matic là một thành viên chủ chốt trong đội hình Chelsea vừa giành chức vô địch Premier League mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, vị trí hiện tại của anh đã bị đe dọa sau khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang tiến hành tăng cường lực lượng ở tuyến giữa.
Theo đó, báo chí Anh cho biết Chelsea đang rất tích cực tiếp cận tiền vệ trẻ Tiemoue Bakayoko của AS Monaco. Nhiều khả năng "The Blues" sẽ trả giá cao để mang cầu thủ này về sân Stamford Bridge.
Chính vì vậy, Matic sẽ ra là người ra đi. Nếu đến M.U, cầu thủ người Serbia sẽ tái hợp với HLV Mourinho, người từng dẫn dắt anh tại Chelsea và giành chức vô địch Premier League mùa giải 2014-2015.
Matic vừa cùng Chelsea giành ngôi vô địch Premier League AFP
Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được giải quyết dứt điểm vào cuối tuần. Hiện tại Matic đang đi nghỉ mát trong khi HLV Mourinho đã trở về Bồ Đào Nha để chịu tang cha.
Nếu vụ mua bán này thành công thì đây sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho lực lượng M.U. Matic được đánh giá cao trong khả năng phòng ngự cũng như phát động tấn công. Anh sẽ giúp cho tuyến giữa của "Quỷ đỏ" thêm mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.