M.U giải cơn khát thắng, Mourinho vẫn phàn nàn trọng tài

22/09/2016 10:37 GMT+7

Chỉ trích trọng tài đã trở thành thói quen của HLV Jose Mourinho, dù cho đó là khi Manchester United (M.U) giành chiến thắng.

Manchester United (M.U) đã giải cơn khát thắng sau 3 trận thua liên tiếp khi đánh bại Northampton Town với tỷ số 3-1 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay. Michael Carrick, Ander Herrera và Marcus Rashford là tác giả các bàn thắng của M.U trong trận này.

Chia sẻ với Sky Sports News, Mourinho cho biết ông không hài lòng với những phán quyết của trọng tài Stuart Attwell. Cụ thể, trọng tài Attwell đáng lý phải truất quyền thi đấu của Jak McCourt sau tình huống phạm lỗi với Memphis Depay trong hiệp 2.

tin liên quan

M.U gặp Man City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh
Người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được thưởng thức thêm 1 trận derby thành Manchester nữa ở mùa giải này khi Manchester United (M.U) và Manchester City (Man City) gặp nhau ở vòng 4 Cúp Liên đoàn.
Tuy nhiên, trọng tài chính điều khiển trận đấu chỉ rút thẻ vàng, và điều này khiến Mourinho không ưng bụng. Ông nói: "Trận đấu có thể đã diễn ra theo chiều hướng dễ dàng hơn với M.U. Thông thường, đá với 10 người luôn dễ hơn và đáng lý M.U chỉ phải chạm trán với 10 người của đối thủ trong hiệp 2".

HLV Mourinho cũng cho rằng tới lúc ngừng phàn nàn về công tác trọng tài, và để người hâm mộ hay Ủy ban trọng tài phán xét điều đó. "Theo tôi, tình huống Depay bị phạm lỗi rất nguy hiểm. Nó có thể dẫn tới chấn thương nghiêm trọng. Nhưng đã tới lúc tôi không nên nói về các quyết định của trọng tài nữa", Mourinho cho biết.
Mourinho luôn thích chỉ trích trọng tài AFP

Với MU, họ sẽ chạm trán Manchester City ở vòng 4 cúp Liên đoàn. Cùng vòng đấu, Manchester City vượt qua Swansea với tỷ số 2-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.