Muốn kéo Neymar khỏi Barcelona, mời bỏ ra 220 triệu euro

11/05/2016 15:05 GMT+7

Trong thời gian tới, đội bóng nào muốn mua tiền đạo Neymar của Barcelona thì sẽ phải bỏ ra số tiền đền bù hợp đồng lên đến 220 triệu euro.

Trong thời gian tới, đội bóng nào muốn mua tiền đạo Neymar của Barcelona thì sẽ phải bỏ ra số tiền đền bù hợp đồng lên đến 220 triệu euro.

Neymar sắp được Barcelona đề nghị gia hạn hợp đồng và tăng lương - Ảnh: AFP
Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Neymar sau khi mùa giải này kết thúc. Tờ báo Tây Ban Nha cho biết đội bóng xứ Catalan sẽ tăng lương đáng kể cho Neymar. Bên cạnh đó, số tiền đền bù hợp đồng sẽ được tăng lên thành 220 triệu euro (174 triệu bảng).
Neymar đã ký hợp đồng 5 năm với Barcelona khi chuyển đến sân Nou Camp từ Santos vào tháng 6.2013. Những cuộc thương thảo thời gian gần đây đã được tiến hành để kéo dài thời gian phục vụ của tiền đạo người Brazil đến năm 2021.
Lương hiện tại của Neymar thấp hơn nhiều so với Suarez (trái) và Messi - Ảnh: Reuters
Hồi tháng 4 vừa qua, những thông tin về bản hợp đồng của Neymar với Barcelona đã bị tiết lộ bởi trang Football Leaks. Theo đó, chân sút 24 tuổi chỉ nhận được 77.000 bảng/tuần, dù rằng anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất.
Mức lương này của Neymar là rất thấp, nếu so sánh với 2 đồng đội trên hàng công Barcelona là Luis Suarez và Lionel Messi. Suarez nhận mỗi tuần khoảng 200.000 bảng trong khi lương tuần sau thuế của Messi là 250.000 bảng. 
Tuy nhiên, bù lại, Neymar sẽ được nhận thêm một số khoản thưởng nếu cùng Barcelona đạt được những thành tích trong mỗi mùa giải. Tổng cộng, các khoản thưởng này có thể lên đến 3,5 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.