Neymar lập 'poker' giúp PSG dội 8 bàn vào lưới đối thủ

18/01/2018 07:15 GMT+7

Vòng 21 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 18.1 chứng kiến cơn mưa bàn thắng được dàn sao PSG tạo ra trước đối thủ Dijon.

Trên sân Công viên các Hoàng tử, Neymar và các đồng đội ghi 8 bàn vào lưới đối thủ, trong đó trung phong người Brazil lập "poker" (4 bàn). Các bàn thắng còn lại của PSG được ghi do công Angel di Maria (2 bàn), Edinson Cavani và Kylian Mbappe mỗi người 1 bàn.
Chiến thắng 8-0 trước Dion giúp PSG lúc này đạt cột mốc ghi được 106 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Đội bóng thủ đô cũng liên tục xé lưới đối thủ trong 22 trận liên tiếp, đồng thời tạo ra khoảng cách 11 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai.

tin liên quan

Trọng tài đá cầu thủ trong chiến thắng của PSG trước Nantes

Paris Saint-Germain (PSG) trở lại sau kỳ đông bằng một chiến thắng sát nút chủ nhà Nantes 1-0 ở vòng 20 Ligue 1 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (15.1, giờ VN) trong trận đấu thu hút sự chú ý về tình huống trọng tài chính trả đũa cầu thủ bằng một cú đá. 

Trận này, HLV Unai Emery thực hiện 5 sự thay đổi nhân sự so với chiến thắng trước Nantes cuối tuần rồi, tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng đến màn trình diễn CLB. Ngoài sự xuất sắc của Neymar, ngôi sao người Argentina Angel di Maria cũng được nhắc tới với thành tích ghi bàn ấn tượng gần đây.
Di Maria cũng có cú đúp AFP
Từ khi tới Pháp, đây là lần đầu tiên Di Maria có bàn thắng trong cả 3 trận liên tiếp. Tổng cộng, cựu sao Manchester United suốt 6 trận qua đều có cho mình những pha lập công hoặc kiến tạo. Theo thống kê, Di Maria đã ghi 7 bàn và có 4 pha kiến mùa này. Chứng kiến ngôi sao Argentina thể hiện phong độ chói sáng, nhiều khả năng ban lãnh đạo PSG sẽ tiếp tục giữ chân cầu thủ này trong thời gian tới.
Về phần Edinson Cavani, pha lập công vào lưới Dijon chính thức giúp trung phong người Uruguay san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử CLB của Zlatan Ibrahimovic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.