Real Madrid 2-0 Espanyol: Sự trở lại tuyệt vời của Gareth Bale

19/02/2017 00:08 GMT+7

Vừa trở lại sau 3 tháng vắng mặt vì chấn thương, Gareth Bale đã ngay lập tức để lại dấu ấn bằng bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid trong cuộc tiếp đón Espanyol.

Gareth Bale nhiều khả năng sẽ có trận đấu đầu tiên cho Real Madrid sau khoảng 3 tháng ngôi ngoài vì chấn thương. Tiền đạo người Xứ Wales bị chấn thương dây chằng trong trận đấu ở Champions League với Sporting Lisbon hồi tháng 11.2016. Anh đã phải lên bàn mổ để chữa vết thương này.
Theo ESPN, Bale đã hoàn toàn bình phục và có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid trong trận gặp Espanyol vào đêm nay.

tin liên quan

Tuyến giữa giải cứu Real Madrid trước Napoli
Hàng tiền vệ cơ bắp với Toni Kroos, Casemiro đã giúp Real Madrid vượt qua Napoli với tỷ số 3-1 trong thế bị dẫn bàn ở vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 16.2.
HLV Zinedine Zidane xác nhận Bale có thể được vào sân trong trận đấu sắp tới ở cuộc họp báo trước trận: "Bale đã bình phục. Anh ấy có trong kế hoạch của tôi trong trận đấu này. Chúng tôi và cả anh ấy đều rất mong chờ điều này.
Bale là một cầu thủ rất quan trọng đối với Real Madrid. Ai cũng biết những phẩm chất kỹ thuật mà anh ấy sở hữu, đặc biệt là tốc độ. Anh ấy có thể gây nhiều nguy hiểm cho khung thành đối phương. Anh ấy rất vui khi được trở lại thi đấu", HLV Zidane nói trên ESPN.
Cũng trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Pháp còn cho biết tiền đạo Alvaro Morata sẽ được đá chính khi Karim Benzema không có được sức khỏe tốt.
Morata sẽ được đá chính AFP
Hiện Real Madrid đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 49 điểm, hơn Barcelona 1 điểm và Sevilla 3 điểm. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia còn đến 2 trận chưa đấu. 
Trong 6 năm gần đây, chỉ có Barcelona và Atletico Madrid là có thể đánh bại Real Madrid tại Bernabeu. Thủ môn Diego Lopez bên phía Espanyol, một người cũ của "Kền kền trắng" hiểu rằng thách thức rất lớn đang chờ anh và các đồng đội.
"Chúng tôi sẽ phải thi đấu một cách hoàn hảo và hy vọng Real Madrid có một ngày không tốt. Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới nhưng chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình và chờ xem kết quả sẽ ra sao", Lopez nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.