Real Madrid chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng bằng đội hình 2

19/01/2018 07:45 GMT+7

Bàn thắng ở phút 89 của Marco Asensio đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 1-0 trên sân Leganes ở lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay (19.1, giờ VN).

Trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay, HLV Zinedine Zidane đã tung ra sân đội hình gồm toàn các cầu thủ dự bị. Các siêu sao như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Luka Modric... được nghỉ ngơi để dưỡng sức cho chặng đường chông gai sắp tới của mùa giải.
Trong khi đó, Leganes cũng tỏ ra không mấy mặn mà với Cúp Nhà vua khi có đến 8 sự thay đổi so với trận thua 2-3 trước Betis ở La Liga hồi cuối tuần.
Dù vậy, Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trong suốt 90 phút trận đấu vừa qua. Các học trò của HLV Zidane tiếp tục tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Leganes.
Ngay cả khi có cơ hội, các cầu thủ Real Madrid cũng dứt điểm thiếu chính xác. Mateo Kovacic bỏ lỡ một trong những cơ hội như vậy khi dứt điểm ra ngoài trong tư thế không bị ai kèm trong vùng cấm địa trước khi hiệp 1 kết thúc.
Real Madrid (áo đen) gặp nhiều khó khăn trong trận đấu trên sân Leganes Reuters
Trong hiệp 2, thủ môn Kiko Cassila cũng phải trổ tài cản phá cú sút volley của Claudio Beauvue để ngăn không cho Leganes có bàn mở tỷ số. Đến cuối trận, Theo Hernandez có pha tạt bóng thuận lợi giúp Asensio ghi bàn mang về chiến thắng cho Real Madrid.
Đây là trận thắng đầu tiên của Real Madrid sau 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng và điều đó làm HLV Zidane hài lòng.
"Tôi không thể nói rằng Real Madrid đã chơi tốt nhưng kết quả này là rất quan trọng với chúng tôi. Giờ thì chúng tôi sẽ phải tập trung để duy trì sự hưng phấn vừa có. Chúng tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng", Reuters dẫn lời nhà cầm quân người Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.