Real Madrid đàm phán mua Lewandowski

28/05/2016 11:59 GMT+7

Người đại diện của Robert Lewandowski thông báo đội bóng Hoàng gia Real Madrid đã liên hệ với tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich.

Ngôi sao người Ba Lan từng được chèo kéo khoác áo CLB Hoàng gia của thủ đô Tây Ban Nha trong nhiều mùa bóng nhưng lần này chính Lewandowski thừa nhận khả năng anh đến thi đấu tại La Liga rất cao.
Cezary Kucharski, người đại diện của Lewandowski, tuyên bố họ được phía Zinedine Zidane tiếp cận và cũng đã thông báo tin này cho đội bóng chủ quản Bayern Munich.
"Real Madrid liên lạc với chúng tôi trong vài tuần gần đây, chúng tôi lắng nghe tất cả mọi thứ họ nói. Đó là một câu lạc bộ lớn và thú vị. Chúng tôi đã thông báo cho Bayern rằng cuộc đàm phán đang diễn ra", Kucharski tiết lộ.
Lewandowski ghi đến 42 bàn cho Bayern Munich mùa này AFP
Lewandowski cũng không che giấu sự cám dỗ đến từ Real Madrid: "Hợp đồng chuyển nhượng không phải là một thành tích trong bóng đá. Bạn có thể thích hay không nhưng đó là sự thật. Đôi khi nên được thử thách ở môi trường mới".
Cả người đại diện lẫn Lewandoeski đều úp mở cuộc chuyển nhượng này nhưng có vẻ cả hai "mở" nhiều hơn bằng những lời khen Real Madrid hay những trần tình về một cuộc thay đổi.
Lewandowski ghi tổng cộng 42 bàn thắng cho Bayern Munich giúp "Hùm xám" đoạt cú đúp Bundesliga và Cúp quốc gia trong mùa giải cuối cùng dưới thời huấn luyện viên Pep Guardiola.


Nếu tiền đạo 27 tuổi đến sân Santiago Bernabeu, tương lai của Karim Benzema sẽ không còn chắc chắn ở Madrid nhưng đây chính là tin tốt đối với tân HLV của Manchester United bởi Jose Mourinho rất thích tiền đạo người Pháp và luôn muốn có anh trong đội hình của mình.

Giá của Lewandowski chắc chắn sẽ rất khủng nhưng đối với đội bóng giàu nhất thế giới như Real Madrid thì họ luôn có được những gì mình muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.