Ronaldo và Bale tỏa sáng, Real Madrid trở lại con đường chiến thắng

04/03/2018 07:15 GMT+7

Pha mở tỷ số của Gareth Bale và cú đúp do Cristiano Ronaldo thực hiện đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Getafe trong trận đấu ở vòng 27 La Liga.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (4.3, giờ Việt Nam) trên sân Bernabeu, HLV Zinedine Zidane đã tung ra đội hình mạnh khi Real Madrid tiếp đón Getafe, bất chấp vài ngày nữa họ sẽ có chuyến làm khách đến sân PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Theo đó, bộ ba tấn công BBC (Bale - Karim Benzema - Ronaldo) được ra sân ngay từ đầu.
Đây có thể hiểu là một cách sửa sai của HLV Zidane khi cách đây vài ngày, Real Madrid đã bất ngờ để thua Espanyol với đội hình không phải là mạnh nhất. Đội bóng Hoàng gia cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần trước khi hành quân sang Paris.
Tỷ số được mở cho Real Madrid ở phút 24 khi Bale dứt điểm chính xác trong vùng cấm địa sau khi nhận đường chuyền từ Isco. Đây là bàn thắng đánh dấu việc Bale vượt qua David Beckham để trở thành cầu thủ thuộc Vương quốc Anh thi đấu nhiều trận nhất tại La Liga. Tổng cộng, cầu thủ người Xứ Wales đã có 117 trận cho đội bóng chủ sân Bernabeu tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.
Bale ăn mừng sau khi mở tỷ số cho Real Madrid Reuters
Nếu như Bale có một cột mốc mới trong sự nghiệp thì Ronaldo cũng có điều để nhớ trong trận đấu vừa qua. Pha ghi bàn ở những phút bù giờ của hiệp 1 đã giúp cho tiền đạo người Bồ Đào Nha đạt đến mốc 300 bàn tại La Liga.
Ronaldo còn ghi thêm 1 bàn nữa ở phút 78 để nâng tổng số bàn thắng trong mùa này ở La Liga lên thành 16 bàn, giúp Real Madrid tái lập thế dẫn 2 bàn sau khi Getafe rút ngắn tỷ số bằng pha đá phạt đền thành công của Francisco Portillo ở phút 65.
Ronaldo có một cú đúp Reuters
Việc Getafe có được bàn thắng là điều khá bất ngờ bởi ngay từ đầu hiệp 2, tiền đạo Loic Remy của đội khách đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu sau pha đánh nguội với hậu vệ Nacho Fernandez bên phía Real Madrid.
Với chiến thắng này, Real Madrid tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 54 điểm, kém 7 điểm so với Atletico Madrid và khoảng cách so với Barcelona là 12 điểm. Vào đêm nay, 2 đội đầu bảng sẽ có cuộc chạm trán tại Nou Camp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.