Sanchez và Giroud tỏa sáng, Arsenal rời sân Ánh sáng với 3 điểm

29/10/2016 20:27 GMT+7

Các tiền đạo Alexis Sanchez và Olivier Giroud mỗi người lập một cú đúp, giúp Arsenal giành chiến thắng 4-1 trên sân Ánh sáng của Sunderland ở trận đấu sớm nhất vòng 10 Premier League.

Arsenal hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 20 điểm, bằng với Manchester City và Liverpool. Cuộc chạy đua cho chức vô địch mùa giải này hứa hẹn sẽ rất quyết liệt khi Chelsea và Tottenham đang ở ngay phía sau với chỉ 1 điểm ít hơn.
Tương tự như trong những mùa giải gần đây, Arsenal đã thi đấu không tệ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Arsene Wenger lại hay để mất điểm trong những thời điểm quan trọng. Để có thể giải cơn khát danh hiệu vô địch Premier League, các "Pháo thủ" cần phải cải thiện điều này.
Hồi tuần trước, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội độc chiếm ngôi đầu khi để đội bóng mới lên hạng Middlesbrough cầm hòa không bàn thắng ngay tại Emirates. Ở vòng 10 này, thầy trò HLV Wenger sẽ có chuyến làm khách đến sân Ánh sáng của Sunderland.
HLV Wenger tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với "Mèo đen" bởi ông biết rằng những đội bóng nhỏ tại Premier League luôn có thể gây khó khăn cho các đại gia.
"Sunderland là một đội bóng rất nguy hiểm. Họ thi đấu chặt chẽ ở hàng thủ và khả năng tấn công cũng rất đáng gờm. Chúng tôi sẽ phải cẩn thận trong những tình huống cố định. Ngoài ra, người nguy hiểm nhất bên phía Sunderland là Jermain Defoe. Các cầu thủ của tôi sẽ phải để mắt đến anh ta", ESPN dẫn lời HLV Wenger.
Defoe (phải) sẽ là mối đe dọa chính đối với Arsenal AFP
Sunderland đang ở trong hoàn cảnh rất khó khăn. HLV Daivd Moyes đang chịu áp lực cực lớn khi "Mèo đen" mới chỉ có 2 điểm. Số phận của cựu HLV Everton và M.U có thể sẽ sớm được định đoạt nếu như đội chủ sân Ánh sáng không cải thiện được tình hình.
Ở trận đấu sắp tới, nhiều khả năng Defoe sẽ được HLV Moyes tung ra sân ngay từ đầu sau khi được nghỉ trong trận đấu với Southampton ở Cúp Liên đoàn Anh. Dù vậy, các cầu thủ quan trọng của đội chủ nhà là Sebastian Larsson, Fabio Borini và Lee Cattermole vẫn chưa thể trở lại thi đấu.
Bên phía Arsenal, tiền đạo Lucas Perez sẽ vắng mặt do bị chấn thương trong trận thắng Reading ở Cúp Liên đoàn. Bên cạnh đó, danh sách chấn thương của đội khách còn có Theo Walcott, Santi Cazorla, Granit Xhaka, Nacho Monreal, Per Mertesacker và Danny Welbeck. Dù vậy, Olivier Giroud và Aaron Ramsey đã bình phục.
Lịch thi đấu vòng 10 Premier League diễn ra đêm nay:
18 giờ 30: Sunderland - Arsenal
21 giờ: M.U - Burnley
            Middlesbrough - Bournemouth
            Tottenham - Leicester
            Watford - Hull
            West Brom - Man City
23 giờ 30: Crystal Palace - Liverpool

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.