Swansea 0-4 Arsenal: Hiệp 2 bùng nổ

14/01/2017 23:52 GMT+7

Arsenal đã cho thấy thực lực của mình khi giành chiến thắng đậm 4-0 ngay trên sân Swansea, trong đó có 3 bàn được ghi trong hiệp 2, để trở lại top 4 Premier League.

Arsenal đã thi đấu rất thiếu ổn định trong thời gian qua. Trận hòa 3-3 trên sân Bournemouth hồi cuối tuần trước đã khiến cho đội bóng thành London bị đánh bật ra khỏi top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.
Sau trận đấu đó, HLV Wenger nói rằng việc Arsenal lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước 3-0 để gỡ hòa 3-3 đã cho thấy tinh thần của các học trò của ông là tốt như thế nào. Đúng là tinh thần của các cầu thủ Arsenal trong trận đấu đó tốt thật nhưng cũng chính họ tự đẩy mình vào thế khó khi để đối phương làm tung lưới đến 3 lần.

tin liên quan

Arsenal: 'Sự xuất sắc'... đáng báo động
Lội ngược dòng từ thế bị dẫn 3 bàn, Arsenal có lý do để vui, nhưng không thể lấy đó làm kết quả để hài lòng nếu họ muốn vô địch, hoặc ít nhất là giữ... một vị trí trong top 4 Premier League.
Tương tự như những mùa giải gần đây, Arsenal khởi đầu không đến nỗi nào. Tuy nhiên, giai đoạn từ tháng 11 đến năm mới luôn là khoảng thời gian ác mộng đối với thầy trò HLV Wenger. Họ thi đấu trồi sụt thất thường và dần để cho đối thủ tạo ra khoảng cách xa.
Hiện Arsenal đang có 41 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm và kém đội đứng thứ 4 là Man City 1 điểm. Khoảng thời gian tăm tối đã qua và giờ là lúc các "Pháo thủ" phải bước vào cuộc đua nước rút. 
Trong chuyến làm khách đến sân Swansea vào đêm nay, nhiều khả năng đội hình chính của Arsenal sẽ có sự trở lại của Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần đây vì bị bệnh.
Ozil sẽ trở lại trong đội hình chính của Arsenal AFP
Bên cạnh đó, người hâm mộ Arsenal còn chào đón sự trở lại của Laurent Koscielny, Petr Cech và Alexis Sanchez khi 3 cầu thủ này được nghỉ ngơi trong trận thắng Preston North End tại Cúp FA.
Dù vậy, HLV Wenger sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Theo Walcott, Santi Cazorla, Per Mertesacker, Kieran Gibbs, Hector Bellerin, Francis Coquelin (chấn thương) và Mohamed Elneny (trở về thi đấu cho tuyển quốc gia).
Bên phía Swansea, tân binh Luciano Narsingh sẽ không thể ra sân vì chấn thương bắp đùi. Tương tự là trường hợp của Neil Taylor. 
Trong 4 trận gần đây trên sân Liberty, Swansea thắng 1 và thua 3 trước Arsenal. Đó sẽ là một thử thách với tân HLV Paul Clement bên phía đội chủ nhà khi đối đầu với một Arsenal đang rất quyết tâm giành 3 điểm để trở lại top 4.
Lịch thi đấu vòng 21 Premier League vào đêm nay:
19 giờ 30: Tottenham - West Brom
22 giờ: Swansea - Arsenal
            Burnley - Southampton
            Hull - Bournemouth
            Watford - Middlesbrough
            West Ham - Crystal Palace
0 giờ 30 ngày 15.1: Leicester - Chelsea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.