Tân binh tỏa sáng, Juventus đánh bại Tottenham

26/07/2016 20:16 GMT+7

Chưa cần đến Gonzalo Higuain hay các trụ cột đang nghỉ ngơi sau EURO 2016, Juventus đã thể hiện chất lượng của mình trước một đại diện của Premier League là Tottenham.

Xem lại diễn biến chính của trận Juventus thắng Tottenham 2-1

Trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup 2016 vừa kết thúc tại Melbourne (Úc), Juventus vượt qua Tottenham với tỷ số 2-1. Như vậy, "Bà đầm già" thành Turin phần nào gỡ gạc lại hình ảnh sau thất bại trước Melbourne Victory hôm hồi tuần rồi.

Với Juventus, gặp Tottenham là cơ hội để các cầu thủ trẻ lẫn những bản hợp đồng mới của hai đội thể hiện khả năng. Về phía Juventus là tân binh Mario Pjanic (từ AS Roma), Medhi Benatia (từ Bayern Munich) còn Tottenham là tiền vệ trung tâm Victor Wanyama (Southampton) và tiền đạo Vincent Janssen (Ajax).

Với chất lượng nhân sự vượt trội, không khó để Juventus làm chủ trận đấu, họ nhanh chóng có được bàn thắng sớm từ ngay phút thứ 6 do công của Paulo Dybala. Một pha phối hợp tốc độ từ giữa sân giữa bộ đôi Pereyra - Dybala và chân sút Argentina là người kết thúc.

Không đầy 10 phút sau, Juventus tiếp tục cụ thể hóa các cơ hội bằng bàn thắng của tân binh Benatia. Xuất phát từ một quả phạt góc, cựu cầu thủ của Bayern Munich có pha lắc đầu chuẩn xác vào góc xa, hạ gục thủ thành Michel Vorm. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của trung vệ này cho đội bóng mới.

Dybala (áo xanh) ghi bàn giúp Juventus thắng Tottenham AFP

Hàng tiền vệ của Juventus với Hernanes, Pereyra và đặc biệt là hai tân binh Lemina, Pjanic đã chơi khá tốt ở trận này, giúp "Bà đầm già" kiểm soát trận đấu. Chỉ là một trận giao hữu, nhưng đoàn quân của huấn luyện Massimiliano Allegri chơi rất quyết tâm. Có được hai bàn dẫn trước, họ chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi lùi sâu hết sức khó chịu.

Về phía Tottenham, tiền đạo tân binh Vincent Janssen chơi đơn độc và không nhận được sự hỗ trợ của đồng đội. Trên hàng công, nỗ lực hiếm hoi của Erik Lamela ở phút 65 giúp Tottenham có bàn gỡ. Chung cuộc Juventus giành chiến thắng 2-1.

Tottenham (áo vàng) đã chơi không tệ trước Juventus AFP

Bất chấp thất bại, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham hoàn toàn có thể hài lòng với tân binh người Kenya, Victor Wanyama. Với hơn 100 lần chạm bóng (nhiều nhất trận), cựu cầu thủ Southampton thể hiện khả năng phòng ngự và tầm ảnh hưởng tốt đến hàng tiền vệ đại diện thành London.

Như vậy, Juventus khép lại giải International Champions Cup 2016 với kết quả 1 thắng và 1 thua. Trong khi đó, Tottenham còn trận gặp Atletico vào ngày 29.7
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.