Thử thách cho M.U tại bán kết Europa League

21/04/2017 19:25 GMT+7

Manchester United (M.U) phải làm khách đến Tây Ban Nha chạm trán Celta Vigo ở vòng bán kết Europa League.

Đại diện vùng Galicia sẽ trở thành thử thách với thầy trò Jose Mourinho trên chặng đường chinh phục danh hiệu Europa League. Tại La Liga, Celta Vigo không có phong độ tốt khi xếp giữa bảng xếp hạng. Nhưng tại Europa League, đội bóng này có phong độ rất ổn định. Họ mới thua 1 trong 8 trận gần đây.

tin liên quan

Rashford tỏa sáng, M.U nhọc nhằn vào bán kết Europa League
Manchester United (M.U) đã gặp rất nhiều khó khăn khi Marcus Rojo rồi Zlatan Ibrahimovic bị chấn thương nhưng rồi cũng giành chiến thắng 2-1 trước Anderlecht trong hiệp phụ trận tứ kết lượt về Europa League nhờ bàn thắng của Marcus Rashford.
Trên sân nhà, Celta Vigo mới thua 2 trận từ đầu mùa. Chính vì vậy, trận lượt đi diễn ra ngày 5.5 với M.U được dự đoán sẽ đầy khó khăn. Với "Quỷ đỏ" thành Manchester, sân chơi Europa League rất quan trọng. Đây là cơ hội khả thi nhất để họ giành vé dự Champions League mùa tới.
Tuy nhiên, M.U nhiều khả năng sẽ phải bước vào các trận bán kết với Celta Vigo mà không có tiền đạo chủ lực Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển bị chấn thương trong trận đấu với Anderlecht vào rạng sáng nay có thể vắng mặt đến cuối mùa giải.
Vô địch Europa League, M.U sẽ có vé dự Champions League mùa tới AFP
Nếu giành chức vô địch Europa League, M.U tự động vào thẳng vòng bảng giải đấu danh giá nhất cấp CLB mùa tới. Ở trận bán kết còn lại, Lyon sẽ gặp Ajax. Với kết quả bốc thăm các trận bán kết Europa League, người hâm mộ rất chờ đợi M.U và Lyon sẽ vào chung kết bởi trên lý thuyết cho thấy đây là 2 đội mạnh nhất.

Trận lượt đi của bán kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 5.5, còn lượt về sau đó 1 tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.