Thua sốc Girona, Real Madrid bị Barcelona bỏ xa với khoảng cách 8 điểm

30/10/2017 07:05 GMT+7

Real Madrid đã gây thất vọng khi nhận thất bại 1-2 trên sân tân binh Girona, qua đó bị Barcelona gia tăng cách biệt trên bảng xếp hạng La Liga lên thành 8 điểm.

Real Madrid hành quân đến xứ Catalonia để gặp Girona trong bối cảnh cuộc khủng hoảng chính trị tại đây đang ngày một trầm trọng. Có thể thấy điều đó khi xe bus chở thầy trò HLV Zinedine Zidane đến sân được tiếp đón bằng những tiếng la ó và cờ của xứ Catalonia được thấy ở khắp nơi.
[VIDEO] REAL BẤT NGỜ ĐỂ THUA GIRONA
Bất chấp điều đó, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Girona bởi trong đội hình đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có rất nhiều ngôi sao trong khi đội chủ nhà mới vừa lên chơi ở La Liga mùa giải này.
Tuy nhiên, Girona cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Đội chủ nhà sẵn sàng chơi đôi công với Real Madrid. Phút thứ 12, Pablo Maffeo khiến khung thành đội khách rung chuyển khi pha chuyền nửa sút của anh đưa bóng trúng cột dọc.
Trong pha bóng tiếp theo, Real Madrid thực hiện một pha phản công và cú sút của Cristiano Ronaldo khiến thủ môn Yassine Bounou không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện cho Isco dứt điểm bồi thành công.
Isco mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 12 Reuters
Bị thủng lưới trước nhưng Girona không hề nao núng. Họ vùng lên tấn công mạnh mẽ. Phút 36, cột dọc một lần nữa cứu thua cho Real Madrid khi ngăn cản pha đánh đầu của Cristian Portu thành bàn thắng.
May mắn chỉ có thể giúp Real Madrid đứng vững trong hiệp 1 nhưng trong 45 phút còn lại, đội bóng Hoàng gia đã bị chọc thủng lưới. Phút 54, từ sai lầm của Nacho Fernandez, Christian Stuani ghi bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Ronaldo (trái) cũng không thể chọc thủng lưới Girona Reuters
Chưa dừng lại ở đó, chỉ 4 phút sau, Girona vượt lên dẫn trước khi các hậu vệ Real Madrid phá bóng thiếu dứt khoát trong một pha đá phạt, tạo điều kiện cho Pablo Maffeo chuyền cho Portu ghi bàn.
Trong khoảng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực tấn công nhưng Real Madrid không sao xuyên thủng được hàng thủ Girona và đành phải chấp nhận thất bại.
Trận thua này khiến cho Real Madrid giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 20 điểm, kém 4 điểm so với đội đứng thứ 2 là Valencia. Trong khi đó, khoảng cách giữa Real và Barcelona đã bị nâng lên thành 8 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Getafe 2 - 1 Sociedad
Girona 2 - 1 Real Madrid
Eibar 2 - 2 Levante
Malaga 2 - 1 Celta Vigo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.