Vén màn cuộc chuyển nhượng Neymar tới PSG

13/04/2018 19:05 GMT+7

Người đại diện của Neymar, Pini Zahavi trong một cuộc phỏng vấn với nhật báo Przeglad Sportowy, mới đây đã chia sẻ các thông tin liên quan đến vụ chuyển nhượng Neymar từ Barcelona sang PSG.

Nổi tiếng về việc khá kín tiếng, nhưng mới đây Zahavi đã hé lộ nhiều những thông tin về Neymar với tờ báo thể thao nổi tiếng của Ba Lan, từ lâu người ta vẫn thường đồn đoán Neymar đến PSG là để thoát khỏi cái bóng của Messi, nay thì Zahavi chính thức xác nhận điều này.
“Neymar đã làm những gì cần làm vì một lí do rất quan trọng với anh ấy. Trong thế giới bóng đá hiện tại, đang có 3 siêu sao đó chính là Messi, Ronaldo và chính Neymar. Và họ không thể chơi cùng với nhau trong cùng một câu lạc bộ.” Zahavi giải thích cho lí do lựa chọn của Neymar.
“Tại Nou Camp, ngôi sao người Brazil luôn chỉ được xếp thứ 2 đằng sau của Leo (Messi) cho những tình huống đá phạt, những quả penalty, và rất nhiều những điều khác … Anh ấy đặt chân đến Tây Ban Nha khi còn là một cầu thủ trẻ. Anh ta đã trưởng thành rất nhiều, và cũng tiến bộ rất nhiều. Hiện tại, anh ấy đã trở thành một cầu thủ lớn.
Neymar hiện 26 tuổi nhưng đã có cho mình đến 8 hay 9 mùa giải chơi bóng ở cấp độ cao. Anh ta cần phải có sự tách biệt. PSG là đội bóng có tham vọng lớn”, cho biết thêm từ người đại diện Israel, người từ lâu đã được biết đến như một trong những người rất có tài trong các cuộc đàm phán và rất có tầm ảnh hưởng", Zahavi nói tiếp.
Neymar đã giúp giải Ligue 1 trở nên thu hút hơn AFP
Đối với Zahavi, Neymar đã tạo nên được một cuộc cách mạng cho bóng đá Pháp nhất là về phần hình ảnh và sức thu hút, điều mà giải vô địch Pháp đã không có được trước khi cuộc chuyển nhượng của tiền đạo người Brazil diễn ra.
“Trước khi Neymar đến, người ta thường không muốn theo dõi Ligue 1 (giải đấu cao nhất Pháp), dĩ nhiên là ngoại trừ những người Pháp. Neymar đã làm thay đổi điều này”, Zahavi cho biết.
Khi được hỏi về tương lai của tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski, hiện cũng là thân chủ của mình, Zahavi chỉ trả lời nước đôi khi mở ra mọi cơ hội với mọi đội bóng muốn sở hữu anh. Đồng thời cũng gợi ý cho một cuộc chuyển nhượng có thể sẽ diễn ra sắp tới: “Robert sẽ vẫn ở lại Bayern Munich, hoặc anh ấy sẽ ra đi”.
Pini Zahavi là cựu phóng viên bóng đá sau này trở thành người môi giới cầu thủ. Ông nổi tiếng với nhiều những thương vụ đình đám mà nổi bật là thương vụ chuyển nhượng kỉ lục của Rio Ferdinand từ Leed sang M.U với giá trị chuyển nhượng lên đến 29 triệu bảng (kỉ lục chuyển nhượng tại giải Ngoại hạng Anh vào thời điểm đó).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.