Zidane đưa con trai vào danh sách thi đấu trận tranh Siêu Cúp châu Âu

09/08/2016 07:32 GMT+7

Cậu con trai Luca của HLV Zinedine Zidane có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận tranh Siêu Cúp châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla diễn ra vào rạng sáng mai (10.8, giờ VN).

CLB Real Madrid vừa công bố danh sách cầu thủ sẽ góp mặt trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla diễn ra tại Trondheim (Na Uy) vào rạng sáng mai. Đáng chú ý, trong danh sách này có tên Luca, con trai thứ 2 của HLV Zidane.
Luca năm nay 18 tuổi, là thủ môn của đội trẻ Real Madrid. Con trai thứ của HLV Zidane sẽ là thủ môn số 3 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu sắp tới. ESPN cho biết Zidane đã điền tên con trai vào danh sách đăng ký thi đấu vì thủ môn số 1 Keylor Navas bị chấn thương. Nhiều khả năng thủ môn Kiko Casilla sẽ là người trấn giữ khung thành trong trận đấu sắp tới.

tin liên quan

Con trai Zidane cản 3 quả luân lưu nhưng đá hỏng cú Panenka
(TNO) Cậu con trai Luca của huyền thoại Zinedine Zidane vừa trở thành người hùng giúp đội U.17 Pháp giành quyền vào chung kết giải U.17 châu Âu khi cản phá thành công 3 quả sút luân lưu của tuyển Bỉ. Dù vậy, Luca cũng sút hỏng một quả luân lưu khi thực hiện theo kiểu Panenka.
Đây không phải là lần đầu Zidane sử dụng các con trai mình trong các trận đấu của Real Madrid. Trong chuyến du đấu mùa hè này, HLV người Pháp cũng đã tung cậu con trai cả là Enzo vào sân khi đội đương kim vô địch Champions League gặp PSG ở giải đấu giao hữu International Champions Cup. Ở trận đó, "Kền kền trắng" đã nhận thất bại 1-3.
Bale vẫn chưa sẵn sàng thi đấu AFP
Trong danh sách đăng ký thi đấu trận tranh Siêu Cúp châu Âu sắp tới của Real Madrid không có tên Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Pepe và Toni Kroos. 
Bale, Pepe và Kroos vừa mới trở lại sau kỳ nghỉ hậu EURO 2016. Trong khi đó, Ronaldo vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.
Với việc không có Ronaldo và Bale, Karim Benzema nhiều khả năng sẽ được HLV Zidane sử dụng. Bởi trong các trận đấu tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền đạo Alvaro Morata, người vừa trở lại từ Juventus, đã không để lại ấn tượng nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.