Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo lượt về vòng 1/16 Cúp C3/Europa League diễn ra rạng sáng mai 26.2

Kim Chao
Kim Chao
25/02/2021 10:29 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả lượt về vòng 1/16 Europa League diễn ra rạng sáng mai 26.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đêm qua, Tottenham đã dễ dàng vượt qua Wolfsberger (Áo) với tổng tỷ số 8-1 để loạt vào vòng 1/8 Europa League. 3 CLB của Ngoại hạng Anh còn lại đang có những lợi thế nhất định. Nếu như M.U đã 99% có vé sau khi thắng 4-0 ở lượt đi trước Sociedad thì ArsenalLeicester cần phải có chiến thắng ở sân nhà mới đoạt vé. 

Toàn văn Solskjaer tiết lộ liên lạc với Haaland của Dortmund, fan M.U 'bụng mở cờ'

Arsenal sau trận hòa 1-1 trên trước Benfica có chút lợi thế bởi họ chỉ cần không để thủng lưới ở Emirates đêm nay sẽ đi thẳng vào vòng trong. Trong khi đó, Leicester muốn đi tiếp phải giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu bởi họ hòa 0-0 ở lượt đi trước Slavia Praha (CH Czech).
3 CLB của Serie A có những số phận khác nhau. Napoli bất ngờ bị Granada thắng 2-0 ở lượt đi rơi vào thế khó nhất, ghi được tối thiểu 3 bàn và giữ sạch mành lưới ở thời điểm này không dễ dàng gì cho đội bóng thành Roma, nhưng với phong độ hiện tại, họ vẫn có chút hy vọng lật ngược thế cờ. AC Milan đỡ hơn 1 chút với trận hòa 2-2 trên sân của Zvezda nhưng hy vọng có chiến thắng tại sân nhà là rất lớn cho Ibrahimovic và các đồng đội. AS Roma với chiến thắng 2-0 trên sân Sporting Braga cũng tràn trề cơ hội có vé vào vòng trong sau trận lượt về trên sân nhà này.

Lịch thi đấu lượt về (trong ngoặc là tỷ số của trận lượt đi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.