Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Ngoại hạng Anh đêm nay 14.2: Nhiều trận hấp dẫn

Kim Chao
Kim Chao
14/02/2021 09:08 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả lượt đấu Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 14.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Khi Leicester City (46 điểm) đánh bại Liverpool 3-1 vào đêm qua, M.U (45 điểm) hiểu rõ mình cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn chạy đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này với Man City (53 điểm). Với trận đấu đêm nay găp West Brom (12 điểm), thầy trò HLV Solskjaer không ngại về đẳng cấp, họ chỉ sợ mình thua đối phương về động lực mà thôi. Đội chủ nhà đang ở thế chân tường, kém nhóm an toàn đến 13 điểm và gần như sẽ có tên trong danh sách xuống hạng. Ở thế đó, bất kỳ đội bóng nào cũng đá chết bỏ và vì thế, người hâm mộ M.U rất lo cho các cầu thủ của mình. Chỉ cần một chút xao nhãng cũng khiến mọi thứ mất kiểm soát.
Cũng ở vòng đấu đêm nay, Arsenal (31 điểm) sẽ có cơ hội "rửa mặt" sau 2 trận toàn thua ở Ngoại hạng Anh. Leeds United (32 điểm) thắng 3/4 trận gần nhất, họ cũng là đội bóng đang được yêu thích ở Ngoại hạng Anh bởi lối chơi cống hiến. Lối chơi ấy đã khiến Leeds là đội duy nhất có số bàn thua và bàn thắng ngang nhau (38 bàn). Đối phó với đội bóng như thế, Arsenal hẳn dễ chơi hơn nhiều và rất có thế trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.
Ở trận đấu muộn nhất, Everton (37 điểm) sẽ dễ thở hơn với trận tiếp Fulham (15 điểm), đội bóng đang trong nhóm đèn đỏ ở Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Ancelotti có lối chơi khó chịu và cũng khó đoán, cách họ thủ hòa 3-3 với M.U ở vòng đấu trước cho thấy một nửa xanh của thành phố cảng Liverpool là đối thủ đáng gờm. Và thật lạ nếu họ không có 3 điểm sau trận đấu đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.