Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Serie A đêm nay 27.2: Cạm bẫy chờ Juventus và Ronaldo

Kim Chao
Kim Chao
27/02/2021 09:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 23 Serie A diễn ra đêm nay 27.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Với phong độ đang thiếu ổn định như hiện giờ, đặt chân đến sân của Verona (34 điêm) là điều không muốn chút nào đối với Juventus (45 điểm) và Ronaldo. Ở trận lượt đi tại sân nhà, Juventus đã bị chính đối thủ này chọc thủng lưới trước ở phút 60 và chạy hụt hơi đến khi cầu thủ dự bị Kulusevski san bằng cách biệt ở phút 78, lấy lại 1 điểm thì "Lão  phu nhân" mới hoàn hồn. 
Tất nhiên đó là trận đấu mà Juventus không có sự phục vụ của Ronaldo, nhưng nếu có anh thì sao? Ở trận đấu trên sân Bentegodi mùa bóng trước, Ronaldo mở tỷ số trước nhưng Verona đã lật ngược tình thế rồi thắng lại 2-1 khi trận đấu kết thúc. Đó là những ký ức không hề vui vẻ của đoàn quân HLV Pirlo nhưng họ không được quên đối thủ của mình đang thi đấu tốt với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng chứ không phải vật lộn ở khu vực xuống hạng như các mùa bóng trước. Nhưng dù sao, đẳng cấp sẵn có cùng với sự dồi dào về nhân sự vẫn đủ sức giúp Juventus vượt qua nỗi sợ hãi mang tên Verona này.
Ở trận đấu sớm hơn, Lazio (43 điểm) phải lấy lại tinh thần sau trận thua choáng váng 1-4 trước Bayern Munich ở Champions League. Bologna (25 điểm) là bại tướng thường xuyên trong nhiều năm qua của Lazio nên đây là cơ hội để đội bóng của Simone Inzaghi tìm  một vị trí cao hơn là ngôi thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.