Nhận định CLB Nam Định vs CLB Viettel (18 giờ ngày 19.3): Nóng ở ‘chảo lửa’

19/03/2021 14:14 GMT+7

Nhận định Nam Định FC gặp Viettel FC (18 giờ ngày 19.3), soi kèo chuẩn vòng 4 V-League 2021, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược các trận đấu luôn cập nhật chính xác và nhanh nhất.

Suốt 3 mùa giải đã qua và đến cả ngay thời điểm hiện tại, CLB Nam Định vẫn không bị tiếng “khôn nhà dại chợ”. Sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Hà Nội FC trên sân nhà Thiên Trường ngay ở vòng 1 V-League 2021 là hai thất bại liên tiếp khi làm khách trên sân đối phương trước đội Hải Phòng và đội Thanh Hoá ở vòng 2, vòng 3.
Kể từ ngày lên chơi V-League, CLB Nam Định hầu hết chỉ biết cách kiếm điểm khi được chơi trên sân nhà. Thống kê sau 73 trận đấu tại V-League, đội Nam Định kiếm được 73 điểm, trong số đó có tới 59 điểm họ giành được trên “chảo lửa” Thiên Trường.
CLB Nam Định đương nhiên không muốn đánh mất lợi thế ấy khi tiếp đón Viettel FC trên sân Thiên Trường ở vòng 4 V-League vào tối nay. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đứng trước cơ hội lớn là nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả nhà – đây là sân duy nhất của Việt Nam vào lúc này cho mở cửa đón số lượng khách ở mức tối đa. Sự nồng nhiệt, mang đậm chất thành Nam của người hâm mộ nơi đây như ngọn lửa tiếp thêm động lực và sự tự tin cho các học trò của ông Sỹ. Đánh bại Viettel – đương kim vô địch V-League là điều Nam Định FC đang hướng đến. Nếu làm được điều này, CLB Nam Định sẽ vô cùng tự hào vì ít tháng trước, vừa hạ gục cả đương kim á quân Hà Nội FC cũng trên “chảo lửa” Thiên Trường.

Nam Định có chỗ dựa là "chảo lửa" Thiên Trường

Trung Du

Ở đầu kia chiến tuyến, Viettel FC cũng được vực dậy được tinh thần sau chiến thắng 3-1 trước Bình Dương ở vòng 3. Chơi thiếu thuyết phục ở hai vòng đầu tiên và chỉ giành được 1 điểm, Viettel muốn chứng tỏ những sự cố đầu mùa chỉ là tai nạn. Sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải không chỉ giúp CLB Viettel củng cố hàng thủ mà còn mở ra thêm phương án tấn công cho Viettel. HLV Trương Việt Hoàng hồ hởi bình luận: “Hàng thủ của chúng tôi chơi không chắc chắn ở 2 trận đầu mùa, một phần vì vắng Quế Ngọc Hải. Quế Ngọc Hải đã trở lại ấn tượng, cậu ấy chỉ huy, giúp hàng phòng ngự chơi tốt hơn. Bản thân Quế Ngọc Hải cũng ghi bàn mở ra chiến thắng xứng đáng cho Viettel”.
Một nhân vật nữa đang được HLV Trương Việt Hoàng kỳ vọng là Pedro Paulo. Chân sút ghi bàn hàng đầu tại V-League năm ngoái cũng đã “nổ súng”, trong chiến thắng 3-1 trước CLB Bình Dương. Đó là cơ sở để Pedro tự tin thay thế hình bóng Bruno Cunha, tiền đạo đã ghi 28 bàn sau 2 mùa giải cho đội bóng áo lính.
Thử thách lớn đang chờ đợi CLB Viettel Họ cần phải vượt qua “chảo lửa” Nam Định để tích lũy điểm số làm vốn cho cuộc đua vào top 6 sau giai đoạn 1!
Thông tin lực lượng
Viettel FCsẽ không thể có sự phục vụ của Đức Chiến trong một thời gian dài. Dẫu sao, việc Quế Ngọc Hải trở lại cũng giúp cho HLV Trương Việt Hoàng giãn cơ mặt trông thấy. Ở đầu kia chiến tuyến, CLB Nam Định sau khi không phải thi đấu bù vòng 3 đã có thêm thời gian để chuẩn bị với lực lượng tốt nhất cho cuộc đối đầu này.
Box bóng đá
Nam Dinh 18:00 The Cong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.