Nhận định Leeds United vs M.U (20g tối nay 25.4): 'Quỷ đỏ' nuôi hy vọng vô địch

Kim Chao
Kim Chao
25/04/2021 09:45 GMT+7

Nhận định bóng đá Leeds United găp M.U vào lúc 20 giờ tối nay 25.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

M.U sẽ nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mờ nhạt của mình khi hành quân đến sân Elland Road để gặp đội chủ nhà Leed United vào đêm nay 25.4 (theo  giờ VN).
Leeds United là một đội bóng bí ẩn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ có xu hướng tạo ra một số trận đấu nhợt nhạt, rời rạc đến phát chán. Nhưng cũng chính họ tạo nên một số màn trình diễn cực kỳ đẳng đẳng cấp trước những đội bóng xuất sắc nhất. Điều này đã được thể hiện rõ nhất trong khoảng hai tuần trở lại đây, khi đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa thắng Manchester City 2-1 và cầm hòa Liverpool với tỷ số 1-1.
Box bóng đá
Leeds 20:00 Manchester Utd
 
Trong khi đó, M.U đang lên phong độ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải này, họ tiến sâu vào bán kết Europa League và dần bắt đầu khẳng định mình là ứng cử viên chính thức cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Bước vào trận đấu này, M.U bất bại trong 12 trận ở Ngoại hạng Anh cũng như 20 trận ở tất cả các đấu trường. Chiến thắng gần nhất của họ là trận đánh bại Burnley với tỷ số 3-1.
Trận đấu lượt đi diễn ra tại Old Trafford vào tháng 12 chứng kiến M.U giành chiến thắng 6-2 trước Leeds trong suốt 90 phút hai đội chỉ biết lên bóng không ngừng nghỉ.

Tỷ lệ châu Á

Với trận đấu đầy drama ở lượt đi với chiến thắng 6-2 nghiêng về M.U, khán giả truyền hình rất trông chờ một màn trình diễn hấp dẫn nữa của hai đội ở Elland Road lần này. Với M.U,  họ vẫn còn mục tiêu mong manh đoạt chức vô  địch Ngoại hạng Anh mùa này dù đang kém Man City 11 điểm (đá ít hơn 1 trận). Với Leeds, họ vẫn tràn trề hy vọng được chơi ở cúp châu Âu mùa sau khi kém nhóm này 8 điểm. Vậy nên, có thể sẽ không có một bữa tiệc bàn thắng như lượt đi  nhưng sẽ có không ít bàn thắng được ghi ở trận này.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

Sự vắng mặt đáng lo nhất của đội chủ nhà là Raphinha, người không đủ thể lực để trở lại sau một chấn thương cơ khiến anh ấy phải bỏ lỡ trận gặp Liverpool. Ngoài tiền đạo người Brazil, bộ đôi Rodrigo Moreno và Adam Forshaw cũng bị chấn thương. Đội trưởng Liam Cooper thì phải vắng mặt vì án phạt cấm thi đấu ba trận.
Khi Raphinha vắng mặt, Helder Costa lệch sang phải, Jack Harrison chắc chắn xuất phát bên cánh trái. Bộ cánh này sẽ cung cấp nhiều pha chồng biên với Stuart Dallas và Tyler Roberts, bộ đôi này cũng thường xuyên thử vận may với những cú sút xa sấm sét.
Nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ của Leeds United sẽ là Kalvin Phillips, người được hy vọng sẽ phong tỏa tầm hoạt động của Bruno Fernandes. Đối với các hậu vệ, Luke Ayling, Diego Llorente, Pascal Strujik và Ezgjan Alioski là bộ tứ hậu vệ hoàn hảo bảo chắn trước thủ môn Illan Meslier.
Đội hình dự kiến (4-1-4-1): Meslier; Ayling - Llorente - Strujik - Alioski; Phillips; Costa - Dallas - Roberts - Harrison; Bamford.
Về phần mình, HLV Ole Gunnar Solskjaer không gặp nhiều ca chấn thương trước chuyến làm khách đến sân Elland Road. M.U sẽ chỉ chắc chắn vắng mặt Phil Jones và Anthony Martial trong trận đấu này.
Tuy nhiên, mối quan tâm chính đối với Solskjaer là thể lực của Marcus Rashford, người tiếp tục phải vật lộn với chấn thương bàn chân. Nếu ra sân, Rashford có khả năng quán xuyến cánh trái của M.U. Mason Greenwood chạy cánh phải để cung cấp bóng cho Edinson Cavani, người ghi được 5 bàn cho M.U. Bruno Fernandes đang đà sa sút phong độ trong những tuần gần đây, hy vọng phối hợp tốt với Paul Pogba với sự hỗ trợ từ phía sau của Scott McTominay.
Đội hình ra sân (4-2-3-1): Henderson; Wan-Bissaka - Lindelof - Maguire - Shaw; McTominay - Pogba; Greenwood - Bruno Fernandes - Rashford; Cavani.

Cầu thủ đáng chú ý

Sau một mùa giải khởi đầu chậm chạp, nhiều dấu hỏi được đặt ra về khả năng của Greenwood. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã biết cách thúc đẩy thần đồng tuổi teen khá tốt trong suốt mùa giải và bằng chứng là anh ghi bàn trong ba trận đấu gần đây nhất.
Phong độ của Greenwood cũng là điềm báo tốt cho M.U nói chung, đặc biệt là vào thời điểm Bruno Fernandes tỏ ra mệt mỏi. Với việc Leeds United có khả năng lấn át tuyến giữa, Greenwood sẽ là một miếng đánh uy lực từ cánh phải với những pha đi bóng xuất thần và tung ra các cú sút đầy bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.