Nhận định Liverpool vs Newcastle (18g30 đêm nay 24.4): 'Chích chòe' khó sống sót ở Anfield

Kim Chao
Kim Chao
24/04/2021 10:07 GMT+7

Nhận định bóng đá Liverpool gặp Newcastle lúc 18 giờ 30 đêm nay 24.4 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Ngoại hạng Anh 24/7, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Liverpool đang rất khát khao trở lại quỹ đạo chiến thắng và họ có cơ hội làm điều đó khi tiếp đón Newcastle đến sân Anfield vào đêm nay 24.4. Ngoại hạng Anh đã gần hạ màn khi chỉ còn 6 vòng đấu nữa là mùa giải 2020-2021 kết thúc. Cuộc đua vào tốp 4 đang rộng mở hơn bao giờ hết và trong trận này, các nhà ĐKVĐ Liverpool có hy vọng trở lại tốp 4 rất lớn.
Liverpool đã chứng kiến mùa giải mất kiểm soát của mình kể từ đầu năm 2021. Từng được coi là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch mùa thứ ba liên tiếp, Liverpool đã kết thúc quá tệ chiến dịch bảo vệ của mình khi chỉ giành được chiến thắng 6/16 trận đấu năm 2021.
Box bóng đá
Liverpool 18:30 Newcastle
 
Liverpool xuống cấp  trầm trọng đặc biệt là khi chơi bóng tại Anfield, nơi từng được gọi là thành trì vững chắc của đội bóng đất cảng. Thật bất ngờ khi chứng kiến Liverpool thua sáu trận đầu tiên trong năm nay tại đó trước khi có được chiến thắng khó khăn 2-1 trước Aston Villa hai tuần trước. Chỉ Newcastle United là đội bóng kém cỏi hơn ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Trong một thời gian dài, có vẻ như Newcastle bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng, nhưng giờ đây họ đã gần thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm. HLV Steve Bruce và các học trò chỉ thua 1/7 trận gần đây nhất của họ và nhiều hơn nhóm trụ hạng đến 8 điểm.
Trận đấu lượt đi diễn ra tại sân St.James 'Park vào tháng 12 chứng kiến hai đội hòa nhau không bàn thắng.

Tỷ lệ châu Á

Dù gì, Newcastle cũng không phải là đối thủ của Liverpool, xét trên nhiều phương diện. Cho dù phong độ của Newcastle có cao hơn với 7 trận bất bại (so với con số 2 của Liverpool) thì họ cũng khó đứng vững tại Anfield. Đơn giản, Newcastle toàn thua trước các đội bóng trong top đầu khi thi  đấu xa nhà và đêm nay có lẽ không có ngoại lệ cho họ. Thậm chí, một thất bại nặng nề có thể đoàn chờ đoàn quân của HLV Steve Bruce.

Tỷ lệ châu Âu

Đội hình dự kiến

HLV Klopp có một số tin tốt và đội hình trước chuyến thăm của Newcastle. Curtis Jones đã trở lại sau khi hồi phục thể lực khiến anh phải ngồi ngoài trong ba trận gần đây. Nathaniel Phillips vẫn không có mặt do chấn thương gân khoeo, cầu thủ 24 tuổi này ngồi dự bị cùng với Caoimhin Kelleher (cơ bụng), Virgil van Dijk (đầu gối), Joel Matip (mắt cá), Joe Gomez (đầu gối), Jordan Henderson (háng) và Divock Origi (cơ).
Sự vắng mặt của Kelleher hầu như không đáng lo ngại bởi Alisson Becker luôn là lựa chọn không thể tranh cãi trong khung thành. Liverpool vẫn chơi với đội hình 4-3-3 quen thuộc, hàng phòng ngự không thay đổi khi vắng Phillips. Điều đó có nghĩa là Fabinho sẽ tiếp tục đá cặp với Ozan Kabak ở trung tâm hàng phòng ngự Liverpool, với Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson quán xuyến hai bên cánh. Thiago Alcantara chắc chắn đá chính trận thứ hai liên tiếp, hai cựu cầu thủ của Newcastle là Georginio Wijnaldum và James Milner là những người phụ với Thiago hai bên.
Việc Diogo Jota đã khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân là một tin vui khác cho ông Klopp và ông cũng đã xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị để chờ được tung vào sân thay cho bộ ba quen thuộc Salah - Mane - Firmino.

Liverpool không thể thiếu Salah

Ảnh: Reuters

Đội hình dự kiến (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Fabinho, Kabak, Robertson; Wijnaldum, Thiago, Milner; Salah, Firmino, Mane
Giống như người đồng nhiệm ở Liverpool, Steve Bruce có một số cầu thủ ở đội một phải ngồi ngoài vì vấn đề thể lực. Tuy nhiên, HLV của Newcastle không còn lo lắng nhiều vì thể lực của Allan Saint-Maximin đã hoàn toàn hồi phục và có thể ra sân. 
Những cầu thủ như Karl Darlow (đầu gối), Jamaal Lascelles (mắt cá chân), Fabian Schar (đầu gối), Iscaac Hayden (đầu gối) và Ryan Fraser (háng) đều không có mặt trong trận này. Sự vắng mặt của Schar và Lascelles có nghĩa là Federico Fernandez, Paul Dummett và Ciaran Clark, những người sẽ có trận đấu thứ 200 tại Ngoại hạng Anh, sẽ tạo thành hàng phòng ngự trung tâm ba người.
Đối với hàng công, Miguel Almiron sẽ cung cấp lối chơi sáng tạo phía sau hai tiền đạo Callum Wilson và Joelinton, cả hai được giao nhiệm vụ đe dọa trong vòng cấm của đội chủ nhà với thể lực và thể hình luôn sung mãn của họ.
Đội hình dự kiến (3-4-1-2): Dubravka; Fernandez, Clark, Dummett; Murphy, Shelvey, Longstaff, Ritchie; Almiron; Wilson, Joelinton
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.